Nội dung

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang có những ngày làm việc và nghỉ dưỡng tại thành phố Tokyo xinh đẹp của Nhật Bản. Và Hà Tăng đã đưa những hình ảnh tuyệt đẹp về xứ sở hoa anh đào lên trang cá nhân của mình, khiến nhiều fan hào hứng về chuyến đi này của người đẹp. Đồng thời, Hà Tăng cũng hé lộ hình ảnh năng động, trẻ trung và vô cùng cuốn hút của cô tại đây.

 Hà tăng bất ngờ lộ eo ở nhật bản

Hà Tăng chia sẻ những hình ảnh đẹp về cảnh vật của Nhật Bản.

 Hà tăng bất ngờ lộ eo ở nhật bản

Hà Tăng diện trang phục giản dị với áo crop-top khoe khéo vòng 2 phẳng lì. Trước đây đã từng có nhiều nghi vấn người đẹp đang mang bầu nhưng với việc vòng 2 vô cùng thon gọn thế này chứng tỏ người đẹp vẫn chưa chuẩn bị làm mẹ.

 Hà tăng bất ngờ lộ eo ở nhật bản

Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đăng tải hình ảnh của mình trong chuyến đi này.

 Hà tăng bất ngờ lộ eo ở nhật bản

Hà Tăng và vòng eo để lộ đầy quyến rũ.

 Hà tăng bất ngờ lộ eo ở nhật bản

Tăng Thanh Hà sở hữu vòng 2 săn chắc, phẳng lì đáng mơ ước.

Gần đây, Hà Tăng cũng thường xuyên có những hình ảnh để lộ vòng 2 vô cùng gợi cảm. Cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả bởi không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà cả thân hình cũng theo chuẩn. Được biết, để có được số đo tuyệt mĩ thế này, người đẹp đã phải rất vất vả tập luyện thể thao, Yoga và Gym mỗi ngày.

Để có được vòng 2 thon gọn, không mỡ bụng như Tăng Thanh Hà bạn nên làm theo các cách sau:

Ưu tiên những thực phẩm đánh tan mỡ bụng

Chế độ ăn uống giúp bạn tận thu những lợi ích với sức khỏe và có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả quá trình nỗ lực thu gọn vòng eo.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những loại thực phẩm bạn nên ưu tiên trong trường hợp này là cam, dưa hấu, tỏi, sữa chua, dứa, dưa chuột, bạc hà, gừng, rau bina…

Uống nhiều nước

Cố gắng uống đủ nước: 1,5 lít / ngày. Nước là thức uống lý tưởng nhưng bạn có thể đạt được mục tiêu với trà và trà thảo dược (cho ít đường nếu cần thiết). Tuy nhiên, không có nước sô-đa hoặc rượu.

Massage bụng

Trên giường, trong thời gian ngủ trưa, tắm dưới vòi sen, massage bụng theo vòng tròn. Bắt đầu từ gần rốn và sau đó dần dần mở rộng kích thước vòng tròn tới hông.

Bất cứ môn thể thao nào, hãy bổ sung với các bài tập về bụng dưới, các cơ bụng và tư thế nghiêng như: thuyền đạp, nâng cao nửa thân trên, xoay người, vv. Mục tiêu là phải đều đặn!

Ăn nhẹ

Một cách tuyệt vời để cho cái bụng làm việc là thở bằng bụng: làm căng phồng bụng (không phải phổi) khi bạn hít vào, sau đó bắt đầu thở ra bằng cách thót bụng lại. Thở qua bụng cũng là một tập thể dục thư giãn tuyệt vời.

Hãy nghĩ đến việc làm co bụng thường xuyên

Trong lúc xếp hàng chờ đợi, trong công việc, trong tàu điện ngầm, hãy nghĩ đến tư thế : suy nghĩ về tư thế của bạn: phình bụng, thót bụng và co hậu môn lên. Thực hiện bài tập này thường xuyên, làm co bụng nhiều lần mỗi ngày.

Áp dụng các bài tập liên quan đến bụng

Các bài tập liên quan đến bụng sẽ giúp lượng mỡ dư thừa nơi đây bị đánh tan và tiêu hao. Việc lựa chọn hình thức luyện tập ra sao tùy thuộc sở thích của bạn nhưng xin đưa ra một số gợi ý để bạn lựa chọn như bơi lội, đạp xe, chạy băng chuyền, chơi bóng nước hoặc tập aerobic…

Cho dù hình thức luyện tập lựa chọn là gì thì hãy nhớ việc tập luyện chỉ có tác dụng khi bạn áp dụng chúng đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Đây là nguyên tắc tập luyện rất quan trọng bạn nên ghi nhớ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm