Nội dung
Hà nội có liền 3 buổi offline ipad mới

Không chỉ có một buổi như năm ngoái, năm nay dân công nghệ ở hà nội có tới ba buổi offline diễn ra liên tục để chiêm ngưỡng ipad mới. Ảnh: Tuấn Hưng.

Tuy nhiên cả buổi offline trình diễn iPad mới tại Hà Nội lại được các đơn vị khác nhau tổ chức lần luợt trong sáng ngày thứ bảy (17/3) và chủ nhật (18/3). Buổi đầu tiên được CellphoneS tổ chức ngay 10 giờ sáng ngày mai tại quán cà phê 168 Thái Hà (Hà Nội), trong khi đó tới buổi sáng và chiều ngày kia, iStorevn và iOne mới bắt đầu các chương trình của mình. Việc có nhiều buổi offline giới thiệu iPad diễn ra liên tục trong hai ngày tới ở Hà Nội là một điều khá đặc biệt và thú vị, khi ngay cả iPhone 4, 4S hay iPad, iPad 2 xuất hiện ở việt nam các dịp trước cũng không có được các buổi giới thiệu rầm rộ như thế này.

Anh Lê Anh Đức, một người chơi đồ của apple cho rằng, việc iPad thế hệ mới 2012 lần đầu tiên được mở bán sớm đồng loạt ngay tại các thị trường gần Việt Nam như Singapore và Hong Kong khiến cho lượng máy được đưa về nước ban đầu khá lớn, dễ dàng hơn so với việc vận chuyển từ Mỹ hay châu Âu như các sản phẩm trước đó của Apple. "Nhiều đơn vị có được iPad nên việc tổ chức offline giới thiệu sản phẩm mới sẽ không khó, càng có nhiều buổi thì càng có lợi cho người chơi và dân mê công nghệ như mình có cơ hội 'mục sở thị' và dùng thử iPad mới", anh Đức hào hứng nói. Trong khi đó, đại diện của CellphoneS cũng gửi lời mời tham dự buổi offline tới các độc giả của Số Hóa.

Hà nội có liền 3 buổi offline ipad mới

iPad mới được nhiều cửa hàng nhập về Việt Nam chỉ ít giờ sau khi chính thức phát trên thế giới. Ảnh: Tuấn Hưng.

Trước đó, việc mở bán sớm ngay tại Singapore hay Hong Kong đồng thời với Mỹ và châu Âu cũng khiến cho iPad mới có mặt ở Việt Nam khá nhanh và không còn hiếm như iPad 2 năm ngoái. Chỉ vài tiếng sau khi mở bán tại Singapore trong ngày hôm nay 16/3, tầm 15 giờ chiều cùng ngày nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM đều đã đồng loạt thông báo có hàng iPad mới, với đầy đủ các phiên bản từ bản Wi-Fi 16GB rẻ nhất cho tới bản đắt nhất, 4G + LTE 64GB.

Tuy nhiên mức giá chênh lệnh giữa phiên bản chỉ có Wi-Fi và phiên bản có thêm 4G là khá lớn, từ khoảng 5 cho đến 8 triệu đồng. Giá cho một model 16GB Wi-Fi hiện tại là khoảng 13,5 đến 14 triệu đồng trong khi ở model 16GB 4G là từ 19 cho tới hơn gần 22 triệu đồng.

Theo một đầu mối nhập hàng ở Hà Nội chia sẻ, giá iPad mới đợt đầu tại Việt Nam sẽ trên dưới 20 triệu đồng. Dù các thị trường gần Việt Nam đều đã bán máy nhưng số lượng nhập về được vẫn còn hạn chế, trong khi đó nguồn hàng từ thị trường châu Âu như Anh lạ dồi dào hơn nhưng chi phí cho mỗi model 16GB bản 4G lên tới khoảng 18 - 19 triệu đồng, người kinh doanh này cho biết.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm