Nội dung

Hoa hậu Việt Nam 1992 hà kiều anh đã nhận lời tham dự buổi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2016 Countryside (Cảm hứng đồng quê) của nhà thiết kế đỗ mạnh cường với vai trò MC song ngữ Việt - Anh. 

Hà kiều anh giảm cân để làm mc show đỗ mạnh cường

Hoa hậu Hà Kiều Anh lấy lại vóc dáng thon thả hơn để làm MC.

Đỗ Mạnh Cường bộc bạch: "Trước nay, Hà Kiều Anh đến show diễn của tôi với tư cách là khách hàng thân thiết hoặc khách mời thảm đỏ. Trong show Xuân - Hè 2016 này, sự xuất hiện của chị trên sân khấu Countryside với vai trò đặc biệt hơn".

Nhà thiết kế cho biết anh phải mất thời gian thuyết phục Hà Kiều Anh vì hoa hậu hiếm khi nhận lời tham gia sự kiện. Để gây ấn tượng, người đẹp 40 tuổi đã ăn kiêng, tập luyện để giảm cân trong thời gian qua. 

Hà Kiều Anh là một trong số hoa hậu đăng quang có tuổi đời trẻ nhất khi mới 16 tuổi. Sau 24 năm, cô vẫn giữ được nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hoa hậu tự tin sẽ làm tốt vai trò dẫn chương trình. Trong những show trước, vị trí này do Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, Hoa hậu Ngọc Khánh, Huyền Ny, người mẫu Thu Hằng... đảm nhận.

Hà kiều anh giảm cân để làm mc show đỗ mạnh cường

Hà Kiều Anh cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bàn bạc, trao đổi công việc cho show diễn tới.

Countryside - show diễn thứ tám trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường - tiếp tục mang tinh thần tối giản. Ở bộ sưu tập này, lần đầu nhà thiết kế mang đến bốn phần trình diễn là bốn bộ sưu tập độc lập nhưng được nối xuyên suốt với nhau bằng cảm hứng về đồng quê mùa hè.

Từ sau show diễn The Muse (Nàng thơ) năm 2012, tên tuổi của Đỗ Mạnh Cường được biết tới nhiều hơn. Anh là nhà thiết kế tổ chức show diễn thời trang lớn và đều đặn hai mùa trong năm. Trong gần năm năm qua, Đỗ Mạnh Cường đã có nhiều sàn diễn ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Năm ngoái, hai show thời trang của Đỗ Mạnh Cường được thực hiện lần lượt tại Mỹ và Hà Nội.

Countryside sẽ diễn vào 4/6 tại TP HCM với sự tham dự của 700 khách mời, trong đó có Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Diễm My, Giáng My, Chi Pu, Angela Phương Trinh, Hạ Vi, Kỳ Duyên...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục