Nội dung

Sau sáu năm làm nghề, nhà thiết kế hà duy tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đặt tên cho bộ sưu tập mới là The Harmony vì yêu âm nhạc và thời trang. 

 hà duy lần đầu tổ chức show thời trang riêng

Nhà thiết kế Hà Duy.

Trong show, Hà Duy sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập mới gồm 80 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Phần đầu là các trang phục tông xanh, trắng với họa tiết hoa lá, cỏ cây. Nửa sau là các thiết kế dạ hội bằng chất liệu lưới, ren cùng kỹ thuật thủ công đính kết đá, pha lê.

Để tạo không khí thư giãn, sang trọng, nhà thiết kế chọn nhạc thính phòng để làm nhạc nền cho các người mẫu catwalk. Ngoài ra, ca sĩ Dương Hoàng Yến sẽ hát opera, nghệ sĩ violin Hoàng Rob cũng xuất hiện trên sân khấu để giúp các người mẫu thêm thăng hoa. Đường băng được làm hình chữ U với phần trang trí là những gốc cây lớn và thảm cỏ xanh. 

 hà duy lần đầu tổ chức show thời trang riêng

Hà Duy và người mẫu trong show Xuân Hè 2018 ở Tuần lễ thời trang Việt Nam.

Chương trình dự kiến có sự góp mặt của 600 khách mời, trong đó có nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng: Hoa hậu Thu Thủy, Mai Phương Thúy, Phạm Hương, Hương Giang, Tú Anh, Huyền My, Đan Lê, ca sĩ Ngọc Anh... 

Hà Duy sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp khoa Tạo dáng công nghiệp, Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2009. Anh từng tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang, Vietnam Collection Grand Prix 2008, giành á quân Ngôi sao thiết kế thời trang 2013. Nhiều năm nay, anh thường xuyên góp mặt vào Tuần lễ Thời trang Việt Nam. Ngoài đam mê với lĩnh vực thiết kế, anh cũng có năng khiếu ca hát và từng cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến đoạt quán quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2015. 

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến Hà Duy là nhà thiết kế Minh Hạnh. Anh tâm sự cô dạy dỗ anh những bước đi chập chững vào con đường thiết kế chuyên nghiệp và truyền những kiến thức, kỹ thuật mới trong nghề.

* Bộ sưu tập couture Thu Đông 2017 của Hà Duy

 hà duy lần đầu tổ chức show thời trang riêng
 
 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục