Nội dung

Mọi phụ nữ đều có thể quyến rũ

- Chào Hà Anh, người thích vẻ đẹp hiện đại thì khen chị xinh, người truyền thống một chút lại chê chị xấu. Chị nghĩ sao về những lời khen chê này? Chị đã từng bị chê xấu chưa?

Tôi không có nhiều cảm xúc với những lời nhận xét về ngoại hình của mình. Đẹp hay xấu thì tùy theo cái nhìn, cảm nhận và sở thích của mỗi người.

Tôi làm người mẫu ở thị trường quốc tế 4 năm, diễn trong rất nhiều show thời trang, chụp rất nhiều shoot hình, quảng cáo của các thương hiệu Quốc tế, về Việt Nam, tôi cũng tiếp tục được chọn lựa bởi rất nhiều thương hiệu thời trang, thương hiệu cho các chương trình của họ.

Những thành công tôi có được ngày hôm nay nhờ đến ngoại hình, khả năng thực lực, phong cách làm việc và phấn đấu lao động bền bỉ. Tôi nghĩ đó là câu trả lời tốt nhất. Còn thì về quan niệm vẻ đẹp cũng tương đối, như cảm nhận về cà phê, người thích nó thì thấy nó ngon, thậm chí nghiện nó, không uống không được. Người không thích thì thấy nó đắng, chán ngắt… và chúng ta cứ chấp nhận vậy đi, những lời chê đâu có làm ảnh hưởng đến bản chất của ly cà phê, phải không?

- Là người mẫu chuyên nghiệp kiêm ca sĩ đã từng bôn ba, sinh sống, làm việc nhiều năm tại nước ngoài, theo chị, những yếu tố nào tạo nên một người phụ nữ quyến rũ?

Sự tự tin, thái độ, dáng đi, cử chỉ, tư duy, phong cách. Từ kinh nghiệm của chính bản thân mình, tôi khẳng định, mọi phụ nữ đều có thể quyến rũ mà không cần đến một gương mặt đẹp như hoa hậu, hay đôi chân dài như người mẫu. Cá nhân tôi không bao giờ nghĩ mình là người có nhan sắc hoàn hảo, nhưng tôi biết phong cách, sự duyên dáng của mình có thể làm mình trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt người đối diện.

 Hà anh nhuộm da vô cùng hại

Phụ nữ quyến rũ từ sự tự tin.

- bobby chinn thấy chị quyến rũ nhất ở điều gì?

Tôi nghĩ đã đến lúc mình nên dừng trả lời những câu hỏi về anh ấy vì tôi không có ý làm cho mọi người phải chán ngắt những câu chuyện tình cảm của chúng tôi.

- Hằng ngày, rất nhiều chị em than phiền họ không được chồng quan tâm, yêu thương. Chị có thấy đàn ông Việt Nam  gia trưởng và ít trân trọng người phụ nữ của đời mình hơn đàn ông phương Tây không?

Thực sự tôi không nghĩ chúng ta nên vơ đũa cả nắm. Có rất nhiều người đàn ông Việt, là bạn bè của tôi, rất chăm sóc vợ con của họ. Họ cho con ăn trong lúc vợ trò chuyện với bạn bè. Ngược lại đàn ông phương Tây cũng chẳng hiếm những người lười biếng, ích kỷ.

Người đàn ông tốt là người đàn ông tốt, bất kể họ đến từ nền văn hóa nào. Có một sự thực mà chị em phụ nữ nên biết, là bản thân và tính cách người đàn ông rất khó, thậm chí không thể thay đổi. Còn phụ nữ thì luôn nghĩ với tình yêu mình sẽ có thể thay đổi họ. Khi mệt mỏi vì không thể thay đổi chồng mình, người phụ nữ cảm thấy bế tắc. Vì vậy hãy cố gắng tìm cho mình một người đàn ông tốt, thay vì tạm bằng lòng với một người không phù hợp và nghĩ mình sẽ có thể thay đổi họ.

- Có người nói chị may mắn khi có bạn trai Tây "xứng đôi vừa lứa", chị đã nghĩ tới chuyện kết hôn chưa, cả những đứa con nữa?

Tôi là một phụ nữ có suy nghĩ truyền thống, tôi không bao giờ gây sức ép với người đàn ông của mình về chuyện hôn nhân. Đàn ông cần phải chủ động về điều này.

Tôi từng rất ngại khi nghĩ đến việc hôn nhân. Giờ đây, nói thật, tôi vẫn ngại, nhưng cái ngại này… đỡ hơn ngày trước nhiều. Chúng tôi mới quen nhau 1 năm, trước mắt sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách của cuộc sống mang lại. Nếu chúng tôi vượt qua được những thử thách này và vẫn còn yêu và gắn bó với nhau thì…biết đâu đấy?

Tôi hạn chế make-up tối thiểu

- Công việc của chị phải dùng rất nhiều mỹ phẩm, chị thường dùng sản phẩm của thương hiệu gì?

Tôi thích sử dụng kem dưỡng da của Lancome, Shiseido, kem dưỡng da vùng mắt của La Mer, sữa tẩy trang dưỡng của Biotherm.. về các mỹ phẩm trang điểm tôi thích các màu son của Tom Ford, phấn nền của Make up forever.

- Bí quyết chăm sóc da của chị?

Dưỡng, dưỡng và dưỡng!

 Hà anh nhuộm da vô cùng hại

Ước mơ được nghỉ ngơi, không trang điểm nhiều ngày liền...

Tôi cố gắng đi spa dưỡng da mặt 1 tuần mỗi lần, hạn chế make -up tối thiểu. Ngày nào tôi cũng phải xuất hiện sự kiện, hoặc chụp hình hoặc quay hình nên ngay nào tôi cũng phải trang điểm những sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp chính vì vậy giấc mơ của tôi là đi nghỉ ngơi, du lịch đến những đất nước khi không ai biết đến tôi để tôi có thể để mặt trần không trang điểm nhiều ngày liền.

- Thế còn vóc dáng, chị có vòng eo hấp dẫn, làm sao để giữ gìn nó khỏi những ngấn mỡ. Chị có thể chia sẻ bí quyết cho chị em văn phòng phải ngồi nhiều mà vẫn có dáng đẹp được không?

Đối với các phụ nữ công sở, việc ngồi ở bàn giây nhiều giờ hàng ngày làm cho họ dễ bị tích mỡ. Chưa kể khi ngồi làm việc họ thường buồn buồn ăn vặt.

Nhiều người không biết cách kiểm soạt lượng đường, mỡ.. trong thức ăn và nước uống của mình. Bí quyết của tôi là hoạt động. Sự năng động làm bạn có thể đốt cháy nhiều năng lượng và mỡ thừa. Và tôi ăn nhiều bữa nhỏ, mỗi lần ăn có chừng mực và tôi biết kiểm soát các món ăn, đồ uống của mình.

- Chị thường tập những bài tập gì để duy trì dáng đẹp, vòng 1 luôn căng tròn?

Tập nhảy là hoạt động thường xuyên của tôi. Thực sự, tôi cũng mong mình có thời gian để tâp luyện nhiều hơn. Tôi di chuyển quá nhiều nên khó giữ một lịch thường lệ. Nhưng bù lại tôi hoạt động rất nhiều, đi bộ cũng nhiều và thường xuyên massage cơ thể bằng kem dưỡng cho cơ thể được săn chắc.

Tôi chưa từng nhuộm da

- Nhiều khán giả thấy chị rất cá tính, có phải vì thế mà chị không thích da trắng như nhiều phụ nữ Việt Nam? Chị thường xuyên nhuộm da phải không?

Tôi chưa từng bước chân vào phòng nhuộm da.. tôi không tin vào những gì không tự nhiên như làm trắng da, nhuộm da. Không phải tôi không thích da trắng mà do tôi rất thích ánh nắng. Chính vì vậy tôi đi biển, ra ngoài đường không bao giờ che kín mít như mọi người và da tôi nâu là do nắng thôi.

 Hà anh nhuộm da vô cùng hại

Da nâu là vì ... thích ánh nắng.

- Có rất nhiều nguy cơ khi nhuộm da: ung thư da, da lão hóa nhanh, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rối loạn nội tiết... Chị có e ngại những tác dụng phụ này không?

Vâng, nhuộm da vô cùng hại, chưa kể nó không tự nhiên. Ở nước ngoài, nhiều phụ nữ nghiện nhuộm da và nhuộm da quá đà làm họ có màu da nhìn rất kỳ cục, họ xuất hiện nhiều đốm tàn nhang và rất dễ gây ung thư da. Tôi không bao giờ muốn chỉ vì làm đẹp mà đặt sức khỏe bản thân trong sự nguy hiểm.

- Kiểu tóc mái ngố gắn bó với chị từ rất lâu, chị có sợ bị khán giả chê nhàm chán khi giữ mãi một kiểu tóc không?

Không, tôi cảm thấy thoải mái trong làn da, mái tóc của mình. Tôi làm những gì tôi thích và muốn tùy theo cảm xúc của mình. Có những lúc tôi thích thay đổi, đó cũng không vì sức ép gì hết. Sự thực là những fan hâm mộ của tôi họ yêu mái tóc của tôi, họ gọi đó là mái tóc Hà Anh.

Những hình ảnh thời trang, quảng cáo, khách hàng cũng muốn giữ mái tóc của tôi bởi họ muốn khi tôi xuất hiện, mọi người biết tôi là Hà Anh chứ không phải ai khác.

- Có điểm gì khiến chị chưa hài lòng về nhan sắc của mình không?

Mỗi lần trang điểm xong tôi đều nói đùa với Andy Phan, chuyên gia trang điểm của tôi rằng giá như mỗi sáng thức dậy tôi đều có thể nhìn hoàn hảo như thế. Tuy nhiên, tất cả những người bạn trai tôi từng quen, lại luôn nói rằng họ thấy tôi đẹp nhất khi không hề trang điểm.

Nói ra để thấy, mọi phụ nữ, trong đó có tôi, đều không bao giờ hoàn toàn hài lòng về nhan sắc của mình. Quan trọng nhất, mình phải chấp nhận và yêu cũng như tự tin với chính bản thân mình về tất cả những điều đã và chưa hoàn hảo.

- Chị yêu thích vẻ đẹp của sao nữ nào nhất trong showbiz Việt?

Showbiz Việt có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp. Thực tình tôi rất tự hào khi Việt Nam là một quốc gia có những người phụ nữ đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á.

 Hà anh nhuộm da vô cùng hại

Phụ nữ không bao giờ hoàn toàn hài lòng về nhan sắc.

Tôi thích vẻ đẹp rất Châu Á, cá tính trong hình ảnh của Ngô Thanh Vân. Và tôi vẫn nói điều này từ xưa đến nay khi được hỏi.

- Còn các ngôi sao nổi tiếng thế giới, Hà Anh thần tượng ai nhất, về cả nhan sắc và tài năng?

Tôi rất mê Tom Cruise, tôi nghĩ anh ấy có một nụ cười làm tất cả các phụ nữ đều tan chảy. Và anh ấy cũng là diễn viên rất giỏi.

Nhưng mà thần tượng thì không, lớn rồi, ai còn đi thần tượng ngôi sao nữa (cười).

- Cảm ơn và xin chúc Hà Anh luôn quyến rũ như hiện tại!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm