Nội dung
Sau khi hoàn thành vai trò MC của đêm chung kết Miss Global, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi.

Nhận được lời mời từ siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Miss Global Emily Kiss và hai Á Hậu Joanna Hill và Emilia Zoryan sẽ đến thăm Việt Nam. Thông qua chuyến thăm Việt Nam lần này, các người đẹp sẽ cùng Hà Anh thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, tìm hiểu về văn hoá, con người và ẩm thực Việt Nam,

Theo sự chia sẻ của Hà Anh, Miss Global là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 3/8/2013 tại Los Angeles, Mỹ. Đêm chung kết bao gồm 40 thí sinh dến từ các nước trên thế giới. Cô và ngôi sao truyền hình giải trí nổi tiếng của Mỹ là Rossi Morreale đã cùng đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Trong đêm chung kết còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: các ca sỹ đến từ các cuộc thi The Voice, American Idol, Xfactor, người mẫu Naima Mora (Quán quân America’s Next Top Model mùa 4)…

Chiến thắng chung cuộc với vương miện Miss Global dành cho hoa hậu Canada, Emily Kiss, Á hậu 1 Emilia Zoryan đến từ Mỹ, Á hậu 2 Joanna Hill đến từ Anh. Người sáng lập ra cuộc thi Miss Global là một nhà doanh nhân kiêm sản xuất phim người Mỹ gốc Việt.

Hà anh đồng hành cùng miss global

Siêu mẫu Hà Anh rất hào hứng khi chia sẻ về kế hoạch đồng hành cùng các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi Miss Global

Hà anh đồng hành cùng miss global

Rossi Morreale và Hà Anh cùng đảm nhận vai trò MC trong đêm chung kết

Hà anh đồng hành cùng miss global

Song song với các hoạt động tham quan tìm hiểu về nét đẹp văn hóa Việt, siêu Mẫu Hà Anh còn đứng ra tổ chức bữa tiệc “Poolside Party” vào ngày 3/10/2013 tại khách sạn Caravelle tp. Hồ Chí Minh. Chương trình nhằm tạo cơ hội để các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong các lãnh vực thời trang, âm nhạc, điện ảnh của Showbiz Việt giao lưu với các đại diện sắc đẹp quốc tế. Tiếp theo đó, ngày 8/10/2013 sẽ diễn ra chuyến viếng thăm của Miss Global cùng hai Á Hậu tới tổ chức Heartbeat VietNam, phẫu thuật tim cho trẻ em. Toàn bộ số tiền từ thiện quyên góp được trong đêm từ thiện ngày 4/10 sẽ được chuyển cho quỹ Heartbeat Vietnam, tổ chức có diễn viên Ngô Thanh Vân làm Đại sứ.

Hà anh đồng hành cùng miss global

Hình ảnh của Hà Anh cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới tại đêm chung kết Miss Global 2013

Hà anh đồng hành cùng miss global Hà anh đồng hành cùng miss global

Hà anh đồng hành cùng miss global

Hoa hậu Miss Global Emily Kiss và hai Á Hậu Joanna Hill và Emilia Zoryan sẽ đến Việt Nam vào ngày hôm nay (2/10/2013)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục