Nội dung
Một số ý kiến cho rằng, Hà Anh đang cố "đu" theo chương trình Vietnam's Next Top Model để... bán sách.

Thời gian gần đây, Hà Anh thường xuyên có những dòng trạng thái trên trang cá nhân để giới thiệu về cuốn sách tự truyện về chặng đường hoạt động nghệ thuật cũng như nghiệp mẫu của cô ngay từ những ngày đầu cho đến bây giờ.

Theo giới thiệu của Hà Anh trên trang cá nhân, cô cũng đề cập cả đến những nội dung liên quan đến vụ lùm xùm cãi vã giữa cô và giám khảo cũng như ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model sau khi cô thôi ngồi ghế nóng chương trình này.

Mới đây, cô đăng dòng trạng thái: "Tôi nói thẳng, nói thật; nói có suy nghĩ, có lập luận, có tư duy, logic và quan trọng là có cơ sở. Tôi hiền lành vì tính tôi hay nhường nhịn. Đừng tưởng làm là tôi ngu ngốc. Cứ thử "động" vào tôi xem. 3 năm nhìn lại một cuộc chơi, ngẫm ra nhiều điều và lại càng có dịp thử lửa cái "Tôi"- Đón chờ "Là tôi, Hà Anh" để được nghe câu chuyện kể về VNTM - The stories untold nhé!".

Như vậy, Hà Anh đang úp mở bí mật đằng sau câu chuyện liên quan đến nguyên nhân sâu xa của vụ cãi giữa Hà Anh, ban giám khảo lẫn Ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model 2010 về việc thiếu trách nhiệm với thí sinh, dàn xếp kết quả không đúng với thực lực của các thí sinh. Đỗ Mạnh Cường cũng từng đăng đàn để đá xéo Hà Anh về thói ghen tị quá lố khi thôi không ngồi ghế nóng của chương trình. Lời qua tiếng lại giữa Hà Anh và Đỗ Mạnh Cường đã làm nóng showbiz trong một thời gian dài. 

Nhiều độc giả "bật lại" Hà Anh một cách sắc sảo: “Nếu biết nhường nhịn thì sao lúc nào chị cũng tìm cách nói xấu chương trình Vietnam’s Next Top Model?”, “Quyển sách nói về cuộc đời chị nhưng toàn thấy chị nhắc về Vietnam’s Next Top Model để PR?". Khi Hà Anh bị Xuân Lan thay thế vào mùa thứ 2, cô ngay lập tức dùng những lời lẽ không hay nói về chương trình và không ít lần tuyên bố sẽ “cạch mặt”, không nhắc về chương trình. Tuy nhiên, mỗi năm cô lại có một câu gây chú ý riêng khi chương trình được lên sóng.

Hà anh cố ăn theo scandal để bán sách

Hà Anh úp mở bí mật về sự việc căng thẳng với Vietnam's Next Top Model năm 2010

Hà anh cố ăn theo scandal để bán sách

Nhiều người cho rằng, cô đang "đu" theo độ hot của chương trình này

Dòng PR cuốn sách kèm theo bí mật liên quan đến chương trình Vietnam's Next Top Model càng khiến cuốn sách kích thích sự tò mò của giới hâm mộ về cuốn tự truyện này. Tuy nhiên, không ít fan hâm mộ chương trình "Tìm kiếm người mẫu Việt Nam" lại cho rằng, Hà Anh đang cố tình "đu" theo độ "hot" của chương trình này để... bán sách.

Theo lập luận của một số cư dân mạng, họ cho rằng khoảng 2 năm trở lại đây, tên tuổi của Hà Anh không còn hot như trước nữa. Bởi cô đã dần ít xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò vedette và các sự kiện giải trí trong nước. Phần vì ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, các show thời trang bị hạn chế hơn. Phần vì Hà Anh cũng đã quá tuổi và giảm sức nóng đối với giới hâm mộ. Nhiều gương mặt đàn em mới tỏa sáng cũng phần nào làm mờ sức ảnh hưởng của Hà Anh đối với làng mẫu Việt. Việc lấn sân sang con đường ca hát của Hà Anh cũng không tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả hâm mộ.

Bên cạnh đó, chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 đang chứng minh sức hút của mình bằng format mới thú vị và hấp dẫn khán giả hơn. Những vụ việc lùm xùm xung quanh đời sống, phát ngôn của giám khảo Next Top mùa thứ 4 cũng phần nào "làm nóng" chương trình này. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng, Hà Anh đang cố gắng "đu" vào scandal cũ và độ "hot" của chương trình mới để cuốn sách của cô được chú ý hơn. Trước đó, khi được mời sang tham dự chương trình American's Next Top Model, Hà Anh từng gây bão khi giới thiệu mình đang là host của Vietnam's Next Top Model 2013 để quảng bá tên tuổi trong khi Thanh Hằng đang đảm nhận vị trí đó.

Liệu rằng cuốn sách sắp tới của Hà Anh có "lột trần" bí mật của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 hay lại "đổ thêm dầu" cho cuộc tranh cãi mới sắp tái diễn trong làng mẫu Việt?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục