Nội dung

Bộ sưu tập mới do đôi bạn thân này hợp tác kinh doanh được đăng trên website Goop chuyên về phong cách và làm đẹp của Gwyneth Paltrow. Trong đó, Gwyneth tự nhận mình là người quản lý còn Stella phụ trách thiết kế.

Quần áo trong bộ sưu tập này chủ yếu là blazer, jumpsuit, quần jeans và len tối màu. Nhà thiết kế Stella Mcartney còn đưa ra một số mẫu túi mới có các màu đen, xám và trắng. Mỗi trang phục, phụ kiện của Gwyneth và Stella có giá khoảng 800 USD.

Gwyneth paltrow kinh doanh thời trang
gwyneth paltrow và bạn thân chuẩn bị ra bộ sưu tập mới. Ảnh: Justjared.

Tuần trước, đôi bạn thân đã úp mở về dự án thời trang trên trang Facebook của Goop. Tuy vậy, người hâm mộ chỉ biết đến tên bộ sưu tập là Stella McCartney x Goop, dự kiến bán vào ngày 12/9 chứ không rõ thông tin về các trang phục trong đó.

"Khi có bạn thân là nhà thiết kế cực kỳ thành công, bạn sẽ muốn ủng hộ họ bằng mọi giá. Tôi lại vốn có ý tưởng lớn khi lập ra Goop ngay từ đầu nên đã tìm tới Stella để tìm sự hợp tác. Cô ấy chưa từng hợp tác với ai bao giờ và là nhà thiết kế 'điên rồ' nhất hiện nay", Gwyneth Paltrow chia sẻ về người bạn nổi tiếng.

Nói về mình, Gwyneth cho rằng cô có trách nhiệm điều tiết các thiết kế từ bạn thân. "Tôi có thể thay đổi một số chi tiết nhỏ trên trang phục", nữ diễn viên cho biết.

* Một số thiết kế của GWyneth Paltrow và Stella McCartney

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục