Nội dung

Những phụ nữ mặc theo phong cách này thường có màu da trắng ngà, trắng hồng, trắng sứ hoặc nước da hồng hào. Họ thích để màu tóc vàng ở các sắc độ từ vàng sậm, vàng champagne, vàng sáng cho đến bạch kim, đỏ nhạt, nâu hạt dẻ. Bên cạnh đó, phong cách này được chia làm ba xu hướng sau.

1. Mùa xuân tươi trẻ 

Gu thời trang tươi trẻ của những cô gái mùa xuân

Điểm dễ nhận thấy nhất ở mùa xuân tươi trẻ chính là các sắc thái màu đậm đà, tương phản và tràn đầy sức sống. Màu sắc có thể pha trộn giữa xuân và đông khi có sự phối hợp nhuần nhuyễn với các gam màu lạnh. Tuy nhiên, gam màu nóng vẫn chiếm thế chủ đạo. Với phong cách này, bạn không nên dùng các màu mờ nhạt mà nên sử dụng màu khối (color block) cho hầu hết trang phục và phụ kiện. Trong phong cách này, màu đen và trắng có thể phối hợp dễ dàng với vai trò màu trung tính. 

2. Mùa xuân nhẹ nhàng

Gu thời trang tươi trẻ của những cô gái mùa xuân

Mang sắc thái nhẹ nhàng, thanh lịch và hiền dịu nhất của mùa xuân, màu sắc chủ đạo của tông này không quá cách xa màu da và tóc. Sắc thái này tuy nữ tính nhưng thường dễ rơi vào nhược điểm đơn điệu và buồn tẻ. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất là những gam màu pastel nóng như hồng phấn, kem, be, xen kẽ một chút màu trung chuyển như các dạng màu xanh nhạt, không quá tương phản và cũng không đơn điệu. 

3. Mùa xuân ấm áp 

Gu thời trang tươi trẻ của những cô gái mùa xuân

Từ khóa của những phụ nữ ưa mùa xuân ấm áp là màu vàng, tông màu trầm ấm nhưng không kém phần rực rỡ. Khi lựa chọn, họ thường chọn tông nóng nhất của màu đó, tuy nhiên không phải quá chói sáng. Ngoài ra, tông trang điểm có thể là màu san hô, xanh biển sâu thẳm, màu rêu, tuy hướng về gam màu lạnh nhưng vẫn giữ được nét ấm áp. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục