Nội dung

Những người theo phong cách này thường không thích màu mắt tối như nâu vỏ gỗ hay đen. Họ thường để tóc vàng sáng đến nâu hạt dẻ, nhưng hiếm khi thấy sắc thái trầm. Làn da họ thường có màu từ trắng như sứ, trắng ngà, trắng hồng hoặc rất hồng.

1. Mùa hè tươi sáng 

Gu thời trang phóng khoáng của các cô gái mùa hè

Trang phục tươi sáng của mùa hè là sự pha lẫn của cái nắng chói đầu hè và chút nắng rực rỡ còn sót lại của mùa xuân. Bạn sẽ cảm nhận được sự tao nhã, mềm mại và tinh tế trong cách ăn mặc. Sự phối đồ tạo nên vẻ năng động , tươi trẻ nhưng không quá tương phản về màu sắc. 

Thông thường, đó là những trang phục đơn màu, hoặc nếu có phối màu cũng sẽ tương xứng về sắc độ. Ví dụ như phối giữa màu tím oải hương và hồng phấn, hay những màu sáng khác mang vẻ nữ tính và tươi mát. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu xanh mạ, nâu sáng, cacao hoặc hồng pastel. Trang sức bạc là lựa chọn phù hợp nhất. Và cuối cùng, tránh xa trang phục hay phụ kiện màu đen.

2. Mùa hè nhẹ nhàng

Gu thời trang phóng khoáng của các cô gái mùa hè
Gu thời trang phóng khoáng của các cô gái mùa hè

Mùa hè nhẹ nhàng lại là sự kết hợp giữa cái nắng yếu ớt của cuối hè và chút se lạnh của mùa thu. Những cô gái này sẽ trông có chút trầm lắng, bụi bặm cùng các gam màu ấm nhưng nghiêng về trung tính như xanh pastel, xanh bạc hà, hồng be, trắng sữa... Điểm nhấn màu sắc có thể là tím thạch anh, đỏ tía… cùng trang sức bạc. Nhìn họ đặc biệt kiêu kỳ và thanh lịch với sắc thái này, tuy nhiên cũng kém thu hút người đối diện bởi gam màu trung tính. 

3. Mùa hè mát mẻ 

Gu thời trang phóng khoáng của các cô gái mùa hè

Điểm nhấn của phong cách này chính là sự mát mẻ và phóng khoáng. Người theo phong cách này không hay chọn những gam màu nóng như nâu vàng, đỏ cam... mà là những gam màu sắc lạnh như đỏ hồng, hồng be, xanh thủy thủ, xanh cobalt, xanh ngả xám, tím than… Các gam màu này đặc biệt tạo nên vẻ thu hút trong môi trường công sở. Và cuối cùng, trang sức bạc vẫn là lựa chọn phù hợp nhất cho mùa hè. 

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục