Nội dung

Vivienne Westwood là nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Bà cũng nổi tiếng là người thường xuyên chỉ trích phong cách ăn mặc của các ngôi sao. Mới đây, trên tạp chí New York Times, Westwood gần như giãy nảy lên khi được hỏi về gu thời trang của Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. “Đừng nói với tôi về bà ấy. Cách bà ấy mặc thật khiếp đảm. Tôi thực sự không muốn nói về điều đó”, nhà thiết kế người Anh nói.

Gu thời trang của michelle obama bị chê khiếp đảm

Nhà tạo mẫu Vivienne Westwood.

“Obama là một quý bà đẹp nhưng không biết cách lựa chọn trang phục phù hợp”, Westwood nói trước khi so sánh michelle obama với cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy. “Jackie Kennedy lại khác. Bà ấy biết cách mặc để trở nên gợi cảm hơn. Thời trang chính là ở đó. Thời trang có mặt là để trợ giúp cho bạn, chứ không phải khiến bạn trở nên bảo thủ hơn”.

Gu thời trang của michelle obama bị chê khiếp đảm
Vivienne Westwood không thích cách ăn mặc của Michelle Obama.

Mặc dù bị chê, phong cách ăn mặc của bà Obama được đánh giá đẹp lên nhiều thời gian gần đây. Đệ nhất Phu nhân Mỹ vốn ưa chuộng các thiết kế của Jason Wu. Trong cả hai lần sánh bước cùng chồng - Tổng thống Barack Obama - trong lễ nhậm chức, bà đều diện các thiết kế của hãng thời trang danh tiếng này và nhận được nhiều khen ngợi.

Gu thời trang của michelle obama bị chê khiếp đảm
Phong cách của Michelle Obama được khen ngợi trong thời gian gần đây. Hai chiếc váy gợi cảm của Jason Wu được Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc trong lễ nhậm chức của chồng.

Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế 71 tuổi lên tiếng chê Michelle Obama. Bà từng chỉ trích mái tóc của Đệ nhất phu nhân tại sinh nhật lần thứ 49 hồi tháng 1. Cách đây vài tuần, nhà thiết kế cũng phê bình công nương Anh vì không tích cực mặc quay vòng quần áo, trong khi Kate Middleton vốn là người liên tục diện lại đồ cũ hoặc kết hợp chúng với nhau. Năm 2011, Westwood cũng chê Kate ăn mặc "quá thường".

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục