Nội dung
Google và motorola làm điện thoại vỏ gốm màn hình cong
Dù đang thành công với điện thoại Nexus, google vẫn bắt tay vào x-phone với đối tác sản xuất chính là công ty con của mình, Motorola. Ảnh: Inphonote.

Trang Wall Street Journal cho biết, Google đang cùng với Motorola, nhà sản xuất điện thoại thuộc quản lý của hãng, phát triển một thiết bị bí mật có tên X-Phone. Đây được cho là một chiếc smartphone android bí ẩn, hoàn toàn tách biệt với dòng Droid của motorola cũng như nexus hiện tại. Lior Ron, cựu quản lý sản phẩm của Google được cho là một trong những nhân vật chủ chốt trong dự án này.

Thông tin ban đầu cho thấy, X-Phone sẽ là một sản phẩm cao cấp, tập trung nhiều vào camera cùng với những tính năng chụp hình, điều mà dòng điện thoại Nexus của Google còn thiếu. Wall Street Journal cho rằng, đứa con chung giữa Google và Motorola có thể sẽ sử dụng công nghệ nhận diện cử chỉ và hình ảnh có tên Viewdle, được Motorola mua lại hồi tháng 10 vừa rồi. Bên cạnh đó, X-Phone còn có một thiết kế đặc biệt, như việc có màn hình cong với lớp vỏ làm từ gốm.

Nguồn tin trên cho biết, X-Phone sẽ xuất hiện chính thức vào năm sau nhưng thời điểm cụ thể không được nói rõ. Google đang gặp phải một số trở ngại liên quan đến chuỗi cung ứng và quy trình quản lý sản xuất của sản phẩm bí mật này.

Thiên Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Xperia T bất ngờ lên Android Jelly Bean sớm

Dù Sony thông báo phải hai tháng nữa mới nâng cấp model này lên Android 4.1 nhưng người dùng tại Việt Nam cũng như ở một số quốc gia khác cho biết Xperia T bản Mỹ và quốc tế đều đã có thông báo nâng cấp qua OTA.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Skyphone nâng cấp Sky Limo X2

Đầu tháng 1/2013, hãng Skyphone sẽ bắt đầu bán ra thị trường chiếc Limo X2+ với RAM được nâng cấp lên 1 GB cùng tính năng tự tắt máy khi úp mặt máy xuống dưới.

Xem thêm