Nội dung

google có thể sẽ sản xuất một chiếc tablet của riêng mình thông qua sự hợp tác với một nhà sản xuất khác tương tự như những gì hãng đã làm với Nexus One (HTC) và Nexus S (Samsung).

Báo cáo mới nhất từ Gizmocrunch cho hay, Google đang hợp tác với lg để sản xuất một chiếc Google nexus tablet chạy một phiên bản mới hơn của hệ điều hành Android Honeycomb, có thể là Android 3.1.

Google sắp có máy tính bảng nexus tablet

Google sẽ sản xuất tablet với tên Nexus. Ảnh: Computertech.

Với doanh số bán hàng khá ảm đạm của Motorola Xoom trong khi các model khác chạy Android 3.0 khác vẫn chưa bán ra thì có lẽ hệ điều hành mang tên "tổ ong" này của Google sẽ cần một cú hích lớn hơn nữa mới có thể trở thành thế lực mới trên thị trường máy tính bảng.

Theo nguồn tin từ Engadget, Nexus Tablet có thể sẽ sớm được ra mắt vào mùa hè hoặc chậm nhất là đầu mùa thu năm nay. Cũng giống như Nexus One hay Nexus S, model này gần như chắc chắn sẽ có các tính năng độc quyền hoặc có sớm hơn tất cả các nhà sản xuất khác.

Một thông tin khác cũng liên quan đến hệ điều hành Android. Các tablet chạy Android 2.x sẽ không có khả năng nâng cấp lên hệ điều hành Android 3.0 hoặc cao cấp hơn do các thỏa thuận giữa Google và nhà sản xuất không cho phép. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Tab 7 inch hay HTC Flyer sẽ không thể trở thành một chiếc máy tính bảng thực thụ theo "định nghĩa" của Google.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm