Nội dung
Nếu bạn cần một chiếc máy tính siêu cơ động hoặc không thể mang vác những chiếc laptop hay máy bàn thì có thể bạn sẽ thích sản phẩm này của Google. Được ra mắt vào thứ Ba vừa qua, thiết bị mới này có tên chromebit và là một chiếc máy tính đầy đủ chạy Chrome OS. Tất cả thành phần được tích hợp trong một thanh có đầu cắm HDMI.

Google ra mắt máy tính tất cả trong một thanh usb

Tương tự với các thiết bị android stick khác, Chromebit rất gọn gàng và cơ động. Ngoài ra thiết bị có giá rẻ từ $100 trở xuống và có ba màu để lựa chọn. Đây là một sản phẩm gia công bởi Asus.

Google ra mắt máy tính tất cả trong một thanh usb

"Nhỏ hơn cả một thanh kẹo, Chromebit là một chiếc máy tính đầy đủ có giá dưới $100," google nói. Dĩ nhiên là bạn cần phải có một chiếc màn hình riêng, chuột và bàn phím để có thể làm việc với Chromebit.

Sau đây là hình ảnh và mô tả từ Gizmodo:


"Bằng cách gắn thiết bị vào bất kì màn hình nào, bạn có thể biến chúng thành một chiếc máy tính. Đây là một sự nâng cấp hoàn hảo cho một chiếc máy để bàn và sẽ hữu dụng trong trường học và doanh nghiệp."

Ngoài Chromebit, Google cũng làm mới dòng thiết bị chạy chrome os với những mẫu Chromebooks mới từ Haier và Hisense với giá khởi điểm chỉ $149 và chiếc chromebook gập đầu tiên là Chromebook Flip do Asus sản xuất.

Với thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, Chromebook Flip chỉ mỏng 15mm, nhẹ hơn 2 cân, có một bàn phím và màn hình cảm ứng.

Google ra mắt máy tính tất cả trong một thanh usb

Amazon đang cho đặt trước Haier Chromebook với giá $149. Chiếc Hisense Chromebook cũng có giá $149 đang được bán ở Watmart. Mỗi mẫu có 16GB bộ nhớ lưu trữ, 2GB RAM và có thể nâng lên 16GB, màn hình 11.6 inch với độ phân giải 1366 x 768, pin có thể sử dụng được cả ngày và bắt đầu giao hàng vào 17 tháng 4.

Chromebook Flip sẽ được bán ra với giá $249 vào mùa xuân này.

Nguồn: iDB

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm