Nội dung
Google ra chromebook nặng 11 kg và pin 65 tiếng
Máy tính xách tay chạy hệ điều hành Chrome của Google.

Xem thêm ảnh samsung Chromebook dùng chip ARM mới

Google hôm nay giới thiệu phiên bản máy tính xách tay mới nhất chạy hệ điều hành Chrome do hãng phát triển với giá chỉ từ 249 USD (229 bảng cho người dùng tại thị trường Anh). Thiết bị này nổi bật với việc sử dụng bộ vi xử lý kiến trúc ARM giống các mẫu máy điện thoại di động hay tablet nên không cần quạt tản nhiệt. samsung chromebook mới có cân nặng 1,1 kg và dày 2 cm. 

Sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi kép A15 dựa trên mẫu Samsung Exynos 5 Dual (5250) Soc, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Các kết nối khác cũng đầy đủ như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth. Màn hình của máy có kích thước 11,6 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel, cổng USB 3.0, USB 2.0, HDMI giắc cắm tai nghe kiêm microphone, đầu đọc thẻ nhớ SD và bàn phím Chrome kích thước tiêu chuẩn.

Mẫu máy này cũng được giới thiệu có thời lượng pin trên 6,5 tiếng, thời gian khởi động chưa đầy 10 giây và hỗ trợ phát video chuẩn Full HD. Các mẫu máy này sẽ đi kèm với tính năng Google Now (tìm kiếm bằng giọng nói) và tích hợp kho lưu trữ "đám mây" Google Drive với dung lượng 100 GB miễn phí trong hai năm. Người dùng có thể đặt hàng ngay từ hôm nay tại các hệ thống Amazon và PC World. Các cửa hàng bán lẻ như Best Buy hoặc cửa hàng trực tuyến của Google là Play Store sẽ có mặt sau. 

Video giới thiệu Samsung Chromebook chạy chip ARM

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm