Nội dung
Google g1 sang châu âu

Sau Mỹ, G1 bắt đầu tiến vào châu Âu. Ảnh: Getty.

google g1 sẽ xuất hiện tại nhiều quốc gia châu Âu, phát ngôn viên của hãng T-Mobile cho biết. Hiện tại máy chỉ xuất hiện tại thị trường Mỹ.

Theo giám đốc điều hành T-Mobile, Hamid Akhavan, model này sẽ tới Hà Lan, Cộng hòa Czech, Bỉ vào ngày 30/1. Còn Đức và Ba Lan sẽ bán muộn hơn vào ngày 2/2.

Người dùng G1 cũng sẽ phải ký hợp đồng sử dụng máy 2 năm. Tại Đức, model này có giá chỉ 1 euro. Chưa có thông tin về mức giá tại các quốc giá khác.

Còn tại Mỹ, G1 hiện được bán 179 USD cộng hai năm hợp đồng sử dụng mạng T-Mobile.

Giang Thy (theo Engadget)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mua smartphone, nhìn bàn phím

Nhập liệu trên màn hình cảm ứng dễ hay khó phụ thuộc vào phần mềm và hệ điều hành của điện thoại. Sử dụng phím QWERTY thực nhanh và đơn giản hơn, nhưng màn hình của máy sẽ nhỏ do phần nhiều diện tích đã dành cho bàn phím.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

‘Siêu PDA’ trình làng

Toshiba TG01 không chỉ có màn hình rộng, mà còn sở hữu kiểu dáng mỏng chưa đến 10 mm, mạnh về kết nối và vi xử lý lên tới 1 GHz.

Xem thêm