Nội dung

Hành trình từ củ nhân sâm đến làn da trắng mịn màng của phụ nữ

Nhắc đến Gold Linh Sam người ta không thể không nhắc tới nữ doanh nhân trẻ thành đạt Hoàng Mỹ Phương và con đường đưa Gold Linh Sam trở thành thương hiệu Mỹ phẩm vạn người mê như ngày hôm nay.

Hoàng Mỹ Phương là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Gold Linh Sam, có hơn 30 đại lý lớn nhỏ trên thị trường hiện nay. Với làn da trắng sáng cùng gương mặt khả ái, cô bắt đầu gây dựng nên thương hiệu này từ 2 bàn tay trắng với hành trang không gì khác ngoài lòng kiên trì cùng đam mê với nghề.

 Gold linh sam - bí quyết làm đẹp từ củ nhân sâm của phụ nữ châu á

Giữa thị trường dược mỹ phẩm làm đẹp nhiều cạnh tranh và thật giả lẫn lộn, Phương luôn không ngừng tự mình tìm tòi, khám phá để gây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm uy tín, giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đẹp hơn mỗi ngày.

 Gold linh sam - bí quyết làm đẹp từ củ nhân sâm của phụ nữ châu á

Từ nhiều thế kỷ nay, nhân sâm luôn được phụ nữ Hàn Quốc và châu Á sử dụng như một thần dược làm đẹp và trẻ hóa làn da. Sử dụng chiết xuất tự nhiên từ củ nhân sâm cùng ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, Gold Linh Sam đã cho ra đời các sản phẩm dược mỹ phẩm làm đẹp có 1-0-2 đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn, mỗi sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm nghiệm. Các sản phẩm đều được chứng nhận bởi Bộ Y tế trước khi bán ra thị trường.

Hiện tại, Gold Linh Sam có 13 dòng sản phẩm dưỡng da gồm: tắm trắng, kem trị nám, kem trắng da mặt, kem trắng da toàn thân, kem trị mụn, serum collagen, sữa tắm… Đặc biệt, 2 dòng kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa và kem trị mụn chuyên sâu đang được nhiều bạn trẻ vô cùng ưa thích. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, tinh chất nhân sâm có trong sản phẩm sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với làn da trắng hồng mịn màng, không còn dấu hiệu của nám, tàn nhang, mụn…

 Gold linh sam - bí quyết làm đẹp từ củ nhân sâm của phụ nữ châu á

Với mục tiêu ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, bên cạnh quá trình không ngừng cải tiến cả về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, Gold Linh Sam cũng liên tục mở rộng hệ thống các tổng đại lý, đại lý, chi nhánh, nhà phân phối trên toàn quốc để ở đâu có phụ nữ cần làm đẹp là ở đó có Gold Linh Sam.

 Gold linh sam - bí quyết làm đẹp từ củ nhân sâm của phụ nữ châu á

Với sự tận tâm phục vụ người tiêu dùng, Gold Linh Sam luôn mang đến cho người sử dụng mỹ phẩm sự an tâm về chất lượng giữa muôn vàn mỹ phẩm thật giả lẫn lộn trên thị trường. Đó cũng là tâm nguyện chính của cô gái trẻ trung năng động tài giỏi Hoàng Mỹ Phương ngay từ những ngày đầu gây dựng nên thương hiệu.

Hiện tại, các sản phẩm của Gold Linh Sam có bán trên các hệ thống Thẫm Mỹ Viện, Spa trên toàn quốc và Công ty vẫn đang tăng cường mở rộng quy mô, tuyển thêm hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm La’P Việt Nam

Địa chỉ: 242 Võ Văn Tần. P.5, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.655.006

Email: mpgoldlinhsam@gmail.com

Website xem tại đây

Fanpage xem tại đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm