Nội dung
Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Để giúp nàng đạt cực khoái và thỏa mãn trong “chuyện ấy”, bạn có thể dùng một trong những vũ khí tình dục bí mật tốt nhất của mình, đó là oral sex – sex bằng miệng.

Tuy nhiên, hôn ở vị trí nào trên cơ thể thì nàng cảm thấy thỏa mãn nhất? Sau đây là những vị trí bạn không nên bỏ qua:

Tai

Tai là một bộ phận thường bị bỏ quên nhưng lại là một trong những vị trí mang lại cảm giác thỏa mãn nhất cho nàng. Hãy cắn nhẹ lên vành tai và hôn lên thùy châu (dái tai) của nàng.

Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

Tai là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng


Sau cổ

Một trong những cách dễ và đáng tin nhất để nắm bắt được tâm lý của nàng là hôn vào phía sau cổ của cô ấy. Điều này sẽ khiến cô ấy rất ngạc nhiên. Khi nàng đang nấu ăn hoặc ngồi trước máy tính, hãy lặng lẽ tiến tới từ phía sau, vạch tóc cô ấy sang hai bên và hôn vào phía sau gáy. Chắc chắn nàng sẽ gạt bỏ công việc sang một bên và ôm lấy bạn.

Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

Hãy hôn vào sau cổ của cô ấy


Mặt

Cô ấy sẽ sung sướng cảm nhận tình yêu mà bạn dành cho khi được hôn lên khuôn mặt của mình. Nụ hôn ngọt ngào lên đôi môi, má, trán, mũi hay thậm chí là mí mắt khép kín sẽ khiến nàng cảm động và không ngần ngại tiến tới bên bạn. Tuy nhiên, đừng cắn lên khuôn mặt nàng vì nó cần được âu yếm nhẹ nhàng và tôn trọng.

Xương quai xanh

Xương quai xanh, còn gọi là xương đòn, nằm ở thành ngực trước. Trong khi nàng vẫn đang mặc quần áo, một trong những vị trí bạn có thể sử dụng vũ khí bí mật của mình là xương đòn. Hãy bắt đầu những nụ hôn lên khu vực nhạy cảm này của nàng trước khi tiến tới những điểm khác.

Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

Hôn lên xương quai xanh sẽ khiến nàng cảm động trước hành động của bạn


Hông

Hông là điểm vô cùng nhạy cảm trên cơ thể nàng. Có thể bởi nó nằm gần vị trí quan hệ của cô ấy. Hãy hôn nhẹ và kèm theo những động tác vuốt ve để tiến tới mục tiêu của mình.

Ngực

Đừng bỏ quên việc hôn lên ngực cô ấy trong màn dạo đầu. Nó có thể đưa cả hai đạt đỉnh cực khoái mỹ mãn nhất. Hãy hôn và thậm chí cắn nhẹ để kích thích nàng. Tuy nhiên, vì là vùng nhạy cảm nên bạn cần hành xử thật nhẹ nhàng với khu vực này.

Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

Ngực là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng


Vùng kín

Đây là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể cô ấy. Nếu bạn muốn cả hai lâm trận mãnh liệt hơn thì đừng bỏ quên khu vực này.

Chân

Không vấn đề gì khi bạn hôn lên đôi chân của cô ấy. Hành động này có thể khiến nàng xúc động vì sự quan tâm đến từng vị trí nhỏ trên cơ thể nàng.

Gợi ý sử dụng vũ khí tối thượng trong sex hôn

Hôn lên chân thể hiện bạn quan tâm đến từng vị trí nhỏ trên cơ thể cô ấy


Tuy nhiên, có một số nơi bạn cần xin phép trước khi hành sự. Một số cô gái đơn giản không thích bạn chạm đến những khu vực nhạy cảm, do đó hãy hỏi cô ấy trước. Ngược lại, nhiều cô nàng sẽ lại nhiệt tình đón nhận sự quan tâm này của bạn. Hãy tìm hiểu và sử dụng vũ khí bí mật của mình hợp lý.

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục