Nội dung
Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn sắp trải qua mùa đông buốt giá với cả tá phụ kiện như mũ len, găng tay, Khăn quàng cổ, áo khoác.

Đây cũng được xem là mùa ăn mặc ít thời trang nhất với nam giới. Nhưng thực ra thì nếu biết cách kết hợp và biến đổi khéo léo phụ kiện thì trông bạn vẫn rất phong cách trong tiết trời buốt giá.

Mũ đông cổ điển cho nam

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Từ thời xa xưa đàn ông lấy chiếc nón hay những cái mũ len dày sụ để giữ ấm cho cái đầu và đôi tai. Nhưng bây giờ khi mà thời trang tràn ngập mọi ngõ ngách thì nam giới đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi mua mũ. Những chiếc mũ nồi cổ điển cho những quý ông lịch lãm hay mũ phi công có tai ấm áp cho những anh chàng hoạt bát… Đấy là những kiểu mũ không bao giờ lỗi mốt và luôn hiện diện trên phố phường ngày đông

Áo da nam

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Áo da đã xuất hiện từ rất lâu trước khi con người sáng tạo ra nylong, da thú giả và các chất liệu tổng hợp khác. Ngày nay áo da càng trở nên đắt đỏ vì thiết kế đẹp mắt và khả năng giữ ấm hơn hẳn các chất liệu khác nên bạn càng phải biết trân trọng và giữ gìn chiếc áo của mình. Bạn nên xịt thuốc chống thấm nước để tránh ẩm mốc cho áo da, nếu áo không may bị những đường mốc trắng thì bạn nên thấm chiếc giẻ lau vào dung dịch nước và giấm để lau sạch. Với da lộn bạn có thể dùng chất tẩy rửa nhẹ và bàn chải đánh răng để làm sạch.

Áo gile nam

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Áo vest là lớp ngoài cùng khi bạn đóng bộ, lớp giữa chắc chắn là chiếc áo không tay, còn được gọi là áo gile. Khi mặc vest thì nam giới thường mặc áo gile len ở trong để đồng bộ và giữ ấm cho cơ thể.

Khăn quàng cổ cho nam

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Khăn quàng cổ thường được làm bằng len hoặc vải dạ, nó đủ dài để quấn vài vòng quanh cổ và kiểu dáng đơn giản dễ kết hợp với mọi trang phục trong mùa đông. Có một số kiểu quàng khăn cơ bản các bạn có thể tham khảo trên mạng hoặc báo chí

 

 

Áo khoác to sụ

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Nhiều năm trước là thời hoàng kim của những chiếc áo khoác to sụ vì người ta có cảm giác rằng nó sẽ rất ấm. Nhưng trên thực tế không phải vậy, nó không ấm hơn các áo khoác thời trang khác mà lại rất cồng kềnh, vướng víu, và làm người mặc trông béo hơn. Do đó bạn không nên kết thân với kiểu áo này


Bốt unisex cho nam

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Loại bốt này được sản xuất nhằm chinh phục thị hiếu của cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên phụ kiện thực sự không phù hợp với nam giới, nó làm các bạn trông kì quặc hơn vì thế hãy chọn những loại giày nam tính hơn để giữ ấm đôi chân nhé.

Ấm áp và không quá cộm

Gợi ý phối đồ cho nam giới mùa đông

Bạn lên thêm vài cân trong thời tiết giá rét vì đống áo len trên người cũng là điều bình thường. Nhưng thay vì mặc những chiếc áo len to sụ, dài đến đầu gối bạn nên chọn những áo len dệt hoặc len casomia ấm áp mà không quá dày và không nên chọn những chiếc áo len dài lượt thượt

Mix đồ không phù hợp

Những địa điểm và hoàn cảnh khác nhau cần những bộ trang phục phù hợp. Bạn không thể mặc quần short hay bộ đồ thể thao đi dự đám cưới. Vì thế ngay cả trong mùa đông giá rét bạn cũng không nên tùy tiện trong cách ăn mặc. Không thể đeo Găng tay trượt tuyết để đi dạo phố được, phụ kiện và trang phục chính phải phù hợp với nhau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục