Nội dung

Những kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ. Mặt vuông để kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt ? Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em.

Hãy cùng thoitrangblog tham khảo những kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng mặt vuông nhé.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ

Tóc bob với phần đuôi được tỉa dài dần về phía trước là gợi ý tuyệt vời giúp giấu đi nét vuông vức của khuôn mặt. Bạn nên tạo kiểu lọn tóc che bớt một phần mặt từ hai bên nhằm tăng phần thanh tú và duyên dáng như ngôi sao Cướp biển vùng Carribbean Keira Knightley.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ

“Nàng Juliet” Claire Danes khéo léo chọn tóc ngang vai tỉa lớp nhằm giảm bớt sự góc cạnh trên gương mặt. Mái tóc bồng bềnh sẽ tạo cảm giác vẻ ngoài mềm mại hơn.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ

Những lọn tóc xoăn sóng lãng mạn xung quanh tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt nữ tính hơn. Tóc bob xoăn chưa bao giờ hạ nhiệt với phái đẹp bởi nó sang trọng và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Lưu ý, các nàng nên tạo kiểu tóc áp sát hai bên đầu nhằm tạo hiệu quả thon gọn như nữ diễn viên Rosario Dawson.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ

Mái chéo chấm mắt tạo nét trẻ trung và “làm mềm” phần hàm vuông vức giống mỹ nhân Rush Olivia Wilde.Các nàng có thể kết hợp mái này với mẫu tóc xoăn hoặc thẳng mượt đều rất phù hợp. Nhưng hãy nhớ, mái bằng chỉ càng bổ sung vẻ góc cạnh cho những nàng mặt vuông.

  Tóc ngắn Hàn Quốc đẹp 2017 cho bạn gái trẻ trung cá tính xuống phố

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông quyến rũ

Người đẹp Iron Man Gwyneth Paltrow tạo kiểu tóc thẳng tỉa nhiều lớp nhằm giảm bớt đường nét cứng trên gương mặt. Bạn nên tỉa dần bắt đầu từ dưới phần quai hàm đến đuôi tóc nhằm tạo độ bồng tự nhiên cho tóc thẳng. Thêm vào đó, rẽ ngôi giữa hay lệch đều ăn ý với style này.

Trên đây là những kiểu tóc tuyệt đẹp 2017 cho cô nàng có khuôn mặt vuông trở nên đầy quyến rũ. Thoitrangblog hy vọng qua những kiểu tóc trên sẽ giúp cho các cô nàng có khuôn mặt vuông lựa được cho mình kiểu tóc đẹp nhất. Chúc các bạn luôn trẻ trung năng động và sẽ có 1 mái tóc tuyệt đẹp cho mình trong mùa thời trang tóc năm nay nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm