Nội dung
Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

(HOCHOIMOINGAY.com) – “Một cây” màu dễ “phản chủ” nếu bạn không chắc chắn rằng đủ tự tin và gu thẩm mỹ khi quyết định chọn chúng.

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Tự tin: Diện “1 cây” màu là bạn phải chắc chắn rằng mình đủ tự tin khi bước ra đường và làm sao chúng không “phản chủ” vì khi ấy bạn hoàn toàn nổi bật giữa đám đông và gây chú ý rất nhiều. Màu càng nổi, bạn càng hút ánh nhìn của đám đông, vì thế bạn cần nắm một vài tips cơ bản mà BTV thời trang của Him Magazine chia sẻ dưới đây.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Suit màu nổi: Những gam màu nổi như hồng, xanh lá, vàng…rất được các blogger thời trang yêu thích vì nó giúp họ nổi bật bởi gu thẫm mỹ tinh tế và “chắc tay” trong cách mix. Bạn cũng có thể bắt chước họ, tuy nhiên, an toàn nhất bạn chọn “1 cây” với tone màu trầm hay nhẹ như tone màu pastel là an toàn nhất.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Casual: Nguyên “1 cây” phong cách casual với jean rất được ưa chuộng vì nó dễ mix, dễ mặc ở mọi lúc, nhất là đi chơi mà không cần cân nhắc gì nhiều. Bạn có thể chọn cả quần dài hay short.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Màu tối: Một bộ suit màu tối như siêu mẫu David Gandy thế này toàn toàn đẹp và rất lịch sự khi bạn xuất hiện tại sự kiện quan trọng. Nó vừa đảm bảo nguyên tắc màu nguyên bộ, vừa đủ tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch sự. Hãy mang giày màu tối trong những trường hợp thế này.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Sơ mi trắng: Kết hợp suit nguyên màu với sơ mi trắng là tuyệt đối đẹp vì nó sẽ không bị gây cảm giác bạn như một cuốn cataloge vải di động. Hơn nữa, sẽ trông nhã nhặn và nam tính hơn.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Pastel: Bộ nguyên màu như tone màu pastel thế này sẽ trông bạn vừa trẻ trung, có gu và không quá gây chú ý khi ra đường. Tránh các màu quá nổi hay màu neon, nhất là thời tiết nóng như ở Sài Gòn.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Nhấn:Quần đen, áo khoác và cả găng tay, túi xách hay kính đều đen. Một tone đen kín mít nhưng hãy chú ý đôi giày của anh chàng này. Đó chính là điểm nhấn để bạn không bị “chôn vùi” trong một bộ nguyên màu, nhất là những màu tối. Hãy bỏ túi ngay tip quan trọng này nhé!

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Chất liệu: Sự cân đối giữa các sắc độ, chất liệu của áo, quần, áo khoác ngoài và áo ghi lê, áo sơ mi và cả cravat. Một bộ mix đỉnh mà bạn có thể học ngay. Sự phối hợp bộ nguyên màu nhưng bằng nhiều chất liệu, nhiều gam đậm nhạt khác nhau sẽ đẹp hơn rất nhiều.
  • Tuyệt vời: Bảo đảm, bạn sẽ bị vây quanh bởi những tay nhiếp ảnh thời gian bởi cách mặc tinh tế, nam tính và rất đẹp của mình.

 

Gợi ý diện 1 cây màu sao cho đẹp

  • Nhẹ nhàng: Không quá ấn tượng, nhưng một gam màu nhẹ phong cách casual thế này rất dễ mix. Những anh chàng cocktail có thể chọn style này cho mình, nhất là khi bạn có nước da trắng thì hiệu quả của “1 cây” màu như anh chàng này phát huy rất tích cực.

Theo Himmag

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục