Nội dung
Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không như những gì chúng ta vẫn hình dung về anh chàng cơ bắp cuồn cuộn, khi chọn quần áo cho những anh chàng này thực sự là khó Khăn hơn rất nhiều so với người có vóc dáng bình thường. 

Trong khi quần áo thường có xu hướng may mặc dành cho những anh chàng sở hữu body “phổ thông” những người có tầm vóc to lớn hơn một chút vẫn buộc phải lựa chọn các bộ quần áo quá ngắn hoặc rộng thùng thình, quá nhỏ hoặc mỏng. Các bộ cánh với kích thước ve áo nhỏ, quần xếp li …trông thực sự ngu ngốc khi được diện trên người anh chàng đầy cơ bắp.

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp
  

Kết quả là rất nhiều anh chàng sở hữu thân hình cơ bắp lựa chọn trang phục thể thao giống như họ vừa bước chân ra khỏi phòng tập Gym như thế này.

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp

 

Tuy nhiên, rõ ràng các chàng vẫn có thể làm tốt hơn việc chỉ được lựa chọn chiếc áo T-shirt và quần thể thao. Cơ bắp là niềm tự hào của đàn ông, vậy tại sao chúng ta không được quyền phô diễn nó, thể hiện sức mạnh trước phái đẹp bằng trang phục thường ngày.

Chấp nhận thực tế bạn sẽ cần một thợ may riêng, người hoàn toàn hiểu rõ về cơ thể và các số đo của bạn. Các ưu điểm và khuyết điểm sẽ được thợ may cân nhắc và chỉnh sửa sao cho phù hợp.

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp

 

Về cơ bản, những anh chàng thuộc dạng người này thường có phần ngực và cổ nở nang hơn so với phần eo, vì vậy, đây là vấn đề chính các chàng hãy tìm cho mình chiếc áo sơ mi phù hợp với vòng cổ, đừng để cho chúng trông rộng thùng thình quanh khu vực thắt lưng, nhưng cũng không để chúng bó hẹp phần vai và cổ.

Sơ mi tốt nhất cũng nên đóng được phần cúc trên cổ, đừng biến nó trở một vật như đang bị phải cố níu giữ hàng cúc áo chỉ trực tung ra bởi sự chèn ép của bộ ngực vạm vỡ. Lựa chọn cổ áo chữ V cho áo thun hoặc áo polos vừa khỏe khoắn nhưng vẫn hợp thời trang và tôn lên được vẻ đẹp hình dáng cơ thể.

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp
 

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp


Đối với một bộ suit, tránh bất cứ những thứ gì ngắn và có xu hướng cắt ngắn. Một chiếc Áo blazer dài hơn một vài cm qua phần mông sẽ cân bằng tỷ lệ giữa phần vai rộng lớn và phần eo quá nhỏ của anh chàng cơ bắp. 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp


Cố gắng giữ suit/sơ mi và cà luôn trong trạng thái đơn giản nhất đơn giản nhất, tránh sử dụng màu sắc hòa trộn hay màu sắc quá đậm, nó không hoàn toàn phù hợp với cơ thể kiểu này. Một bộ suit xanh navy hay áo blazer cùng màu kết hợp cùng sơ mi trắng và cà vạt đơn giản đem lại sự tinh tế hơn cho vóc dáng này vì màu sắc đã làm nhỏ bớt các phần cơ bắp.

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp


Nếu bạn mua một chiếc quần jean skinny hay chinos và cố gắng mặc nó thì chúng tôi hy vọng bạn hãy dẹp bỏ ngay ý nghĩ đó, bởi quần quá bó và mỏng sẽ rất khó khăn để đem lại cho bạn sự thoải mái vì từ phần thắt lưng cho xuống cổ chân của anh chàng này có xu hướng nhỏ dần. Quần phù hợp sẽ là chiếc quần rộng hoặc suông, cũng có thể lựa chọn quần khaki màu tối loại trừ các loại quần mỏng và ống côn ra khỏi danh sách mua sắm nếu bạn đang sở hữu thân hình đầy cơ bắp. 

 

Gợi ý chọn và phối đồ cho chàng cơ bắp


Lựa chọn những đôi giày mõm tròn hoặc vuông, giày thể thao bởi bàn chân của cánh đàn ông sở hữu cơ bắp thường lớn hơn bình thường đồng thời cũng để cân bằng với phần đùi của mình. 

 

Theo Đẹp Plus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục