Nội dung
Gợi ý cho các chàng thay đổi phong cách đón xuân

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chỉ cần một chút thay đổi trong tủ quần áo bạn đã có thể thay đổi phong cách cho chính mình.

Làm đầy dáng người

Gợi ý cho các chàng thay đổi phong cách đón xuân


Nếu bạn là chàng trai có dáng người nhỏ và gầy, bạn cần phải làm đầy dáng người của mình hơn. Hãy mặc áo có miếng độn để vai trông rộng hơn và chọn áo thun hoặc sơ mi có sọc dọc cũng là một cách để thân trên của bạn to hơn. Cách mặc như thế này sẽ tăng thêm tầm vóc cho dáng người. Đừng bao giờ mặc quần jeans bó sát vì như vậy sẽ càng lộ thêm nhược điểm cơ thể và che mất ưu điểm.

Quần Jeans vừa người

Gợi ý cho các chàng thay đổi phong cách đón xuân


Đừng khinh thường việc sở hữu một chiếc quần Jeans ôm vừa dáng người trong tủ quần áo của bạn nhé. Chiếc quần Jeans như thế chắc chắn sẽ giúp bạn trông linh hoạt và cũng trưởng thành hơn. Đừng mặc kiểu quần xé tua rua hoặc được wash bạc màu. Nên chọn loại có màu sẫm và loại khiến bạn trông gọn, cao và nhanh nhẹn hơn.

Giày

Gợi ý cho các chàng thay đổi phong cách đón xuân


Nếu bạn cứ mang mãi một kiểu giày thể thao thì bạn không thể hy vọng người khác thay đổi cách nhìn về bạn. Chúng tôi khuyến cáo bạn sử dụng một đôi giày khác. Hãy mua một đôi giày tây mà bạn có thể mang trong mọi tình huống ngày thường. Một đôi giày tốt sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài và cũng làm thay đổi cá tính bạn.

Bạn cũng đừng quên đầu tư vào một đôi giày da hoặc giày Brogue dành cho những dịp trang trọng nhằm tạo vẻ bảnh bao, sang trọng cho mình.

Dùng đúng loại túi xách

Gợi ý cho các chàng thay đổi phong cách đón xuân

Hầu như đàn ông ít quan tâm đến chiếc túi mà mình mang bên người. Một khi bạn đã không còn là sinh viên nữa thì cũng đừng mang theo chiếc ba lô nữa. Thay vào đó hãy dùng một chiếc cặp táp laptop (nếu bạn luôn luôn phải sử dụng laptop) hoặc chiếc cặp vali. Đừng quên chọn loại túi đa năng có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

Tránh màu hồng nhạt

Bất kể tình huống nào, bạn cũng nên tránh màu hồng nhạt. Cũng nên tránh luôn gọng kính có màu sáng. Những yếu tố này sẽ thêm cho bạn vài tuổi và giúp bạn trở thành người đàn ông trưởng thành hơn qua cách ăn mặc.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục