Nội dung

Những chiếc áo hai dây từ lâu là một loại trang phục "con dao hai lưỡi", đòi hỏi người mặc phải biết cách mix&match phù hợp để tránh bị quá thô. Tuy nhiên, các sao Việt rất khôn khéo trong cách phối trang phục này, để vừa đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn tận dụng được sự gợi cảm vốn có của thời trang hai dây.

Sau đây là những cách mix đồ hai dây của các người đẹp Việt, vừa sang trọng mà còn gợi cảm.

Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Váy hai dây dịu dàng của Minh Hằng đẹp lạ khi cô khoác hờ chiếc áo khoác mỏng với chi tiết cột dây mềm mại Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Chiếc váy maxi hai dây khéo léo nằm dưới lớp áo sơ mi khi dạo phố và sẵn sàng "mát mẻ" ở những nơi phù hợp, là một gợi ý để bạn luôn "kín đáo" như Minh Hằng. Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Đó là cách mix đồ hoàn hảo khi ra đường cùng loại trang phục dễ bị "phong phanh" như thế này. Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Ca sĩ Hồ Ngọc Hà phối áo hai dây chữ V cùng váy jeans . Chiếc áo móc len mà nữ ca sĩ khoác rất năng động để đi dạo và vô cùng quyến rũ khi đi biển, mà vẫn nửa kín nửa hở khoe làn da trắng nõn nà của mình. Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Mặc sơ mi ren khoác ngoài, nhưng Á hậu Diễm Trang vẫn không quên tạo nét gợi cảm khi khoe bờ vai trắng sứ. Set đồ: áo hai dây trắng phối chân váy đen xuyên thấu, cùng khoác áo ren đạt chuẩn phong cách kín hở đan xen! Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Loại trang phục này cũng rất bắt mắt khi mix cùng các loại chân váy dài. Đây là phong cách rất dịu dàng nhưng pha chút quyến rũ, rất thích hợp để dạo phố những ngày đẹp trời. Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Ngoài ra, mốt mặc áo hai dây bên ngoài áo dài tay cũng là một phong cách chưa bao giờ lỗi thời. Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Nữ ca sĩ 30 tuổi, Minh Hằng rất nữ tính khi mix áo ren dài tay bên trong , váy hai dây ngoài Gợi ý cách mix đồ hai dây vừa hở vừa kín đẹp nuột nà như sao việt Bí quyết để bạn có thể diện được loại váy hai dây ren cực gợi cảm này, chính là chọn hẳn cho mình một set đồ 1 tone màu duy nhất và lưu ý chọn size váy vừa vặn để không bị trang phục nuốt dáng, hay lộ khuyết điểm hình thể.

Những cô nàng cá tính thì không thể nào bỏ qua cách ăn mặc “vừa kín vừa hở” này, để đẹp như các sao đâu nhé. Không chỉ là mốt, các cách phối trang phục trên đang là hot trend đình đám nhất nhì mùa hè này. Vì vậy, các tín đồ thời trang hãy nhanh tay cập nhật vào tủ đồ của mình phong cách này nào!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục