Nội dung

Sau sinh vì bận chăm sóc bé, bạn khó dành được thời gian để tập thế dục và cũng không thể ăn kiêng.

 Gợi ý cách giảm cân an toàn cho chị em sau sinh

Bạn không có thời gian để tập thể dục và ăn kiêng vì con phải chăm sóc bé.

Các chị em sau sinh mong muốn có một cách giảm cân vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa không mất nhiều thời gian, không ăn kiêng vì còn phải cho con bú. Lúc này, chọn công nghệ giảm cân thông minh là một phương pháp giảm mỡ khoa học phù hợp với các chị em.

Thế nào là một công nghệ giảm cân thông minh? Công nghệ đó có thể giúp bạn kiểm soát lượng mỡ tăng lên và giảm đi mỗi ngày, đảm bảo việc ăn uống bình thường trong quá trình giảm cân. Đồng thời giúp làn da săn chắc khỏe mạnh dù cân nặng giảm nhanh chóng. Đó chính là phương pháp D-Otesalycool, một cách giảm cân vô cùng phù hợp giúp chị em lấy lại vóc dáng “đáy thắt lưng ong” sau sinh.

Một khách hàng tại Khơ Thị chia sẻ: “Sau khi làm mẹ, tôi rất khó dành được thời gian chăm sóc bản thân. Vì vậy tôi chọn công nghệ D-Otesalycool giảm cân thông minh để làm thon gọn cơ thể một cách nhanh chóng. Điều làm tôi thích nhất ở công nghệ này là mình không cần phải ăn kiêng và tập thể dục, tôi còn phải cho con bú và chăm sóc con nên rất khó giảm cân theo các cách thông thường.”

 Gợi ý cách giảm cân an toàn cho chị em sau sinh

Ảnh minh họa: Quá trình giảm cân thông minh

Trước khi sử dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool bạn sẽ được cân đo mật độ mỡ, chiều cao, cân nặng… Sau đó sử dụng kết hợp giữa năng lượng sóng âm, công nghệ RF và tinh chất Otesaly tiêu hủy mỡ thừa cục bộ. Nhờ đó, các liên kết vững chắc của mỡ mới bị phá hủy và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Công nghệ này còn có tác dụng kích thích sự phát triển của collagen, thúc đẩy sự tuần hoàn, làm da đàn hồi, săn chắc, cải thiện tình trạng da sần vỏ cam.

 Gợi ý cách giảm cân an toàn cho chị em sau sinh

Quá trình làm tan mỡ được kết hợp với sự đào thải độc tố, đẩy mạnh trao đổi chất để tạo hiệu quả sâu và mạnh. Sau 10 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hiệu quả công nghệ này mang đến, vòng bụng giảm nhanh từ 8 - 15 cm sau khi sinh con.

Là phụ nữ hãy yêu quý bản thân mình bằng cách giảm cân thông minh bạn nhé

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm