Nội dung

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè (Ảnh internet)

Trong những ngày đầu tháng 7, khi cái nóng bao trùm khắp nơi, ngoài những bộ cánh mỏng tang thì kiểu dáng kính mát cũng phát triển rất nhanh chóng. Mặc dù năm nay kính mắt không có nhiều sự thay đổi ở mẫu mã và kiểu dáng nhưng ngược lại được các nhà thiết kế cách điệu và bổ sung nhiều yếu tố khác để chúng trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu kính nào cho mình hãy tham khảo ngay một số chi tiết quan trọng về xu hướng nổi bật của kính mắt hè 2018 dưới đây để có thể sở hữu cho mình những chiếc kính ưng ý nhất!

Chúng tôi đã lựa chọn các loại kính mắt tuyệt vời nhất cho năm 2018 để giúp bạn có cảm hứng cho một mùa hè tươi mới. Có rất nhiều kiểu dáng tinh tế đáng để thử vậy nên hãy tìm hiểu thật kỹ và đừng bỏ qua bất kỳ loại mắt kính nào, hầu hết các kiểu dáng này đều phù hợp với mọi trang phục cho dù đi chơi, hay đi làm tất cả sẽ làm bạn hài lòng.

1. Kính mắt màu

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Ảnh nguồn internet

Một trong những xu hướng lớn nhất trong những năm qua chắc chắn là các loại kính đeo có nhiều màu sắc, trong tất cả các màu thì màu hồng và màu cam được nhiều dùng ưa chuộng bởi sự bổi bật của chúng, ánh sáng màu xanh và ánh nắng vàng phù hợp với những người thích sự dịu nhẹ. Mặc dù về mặt mục đích chúng không thực sự làm tốt vai trò của kính mắt nhưng nó là một phong cách kính mới, đặc sắc phù hợp với người dùng yêu thích thời trang.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Kính mắt màu với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi (Ảnh internet)

Nếu bạn muốn nổi bật giữ đám đông thì hãy chọn kiểu hai mắt kính được bắt ngang và màu mắt kính nổi bật như màu vàng, xanh, đỏ... Chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng rất tinh tế nó sẽ thể hiện được phong cách riêng của bạn.

2. Kính râm mắt nhỏ, mắt mèo lấy cảm hứng từ những năm 90

Năm nay xu hướng là kính râm mắt nhỏ, bằng chứng là đã có rất nhiều người nổi tiếng trong giới thời trang đều săn lùng sở hữu một chiếc kính râm dạng như thế này. Hợp thời trang và dễ dàng tạo kiểu cho dù là trang phục giản dị hay tham dự sự kiện trang trọng, kính râm mắt nhỏ là một yếu tố chủ đạo đậm phong cách thời trang, vì vậy bạn nên sở hữu một chiếc khi chúng còn đang hot.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Rihana tích cực lăng xê mẫu kính mắt nhỏ (Ảnh internet)

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Và đây cũng là mẫu kính không thể thiếu trong bộ sưu tập của một người có nhiều loại kính độc lạ như Tóc Tiên (Ảnh internet)

Vẫn có một số người hâm mộ phàn nàn bởi khung nhỏ không đủ lớn để mang lại cho bạn sự bảo vệ chống nắng tốt nhất, nhưng về hình dáng thì "độc nhất vô nhị" có phần hơi hướng cổ điển chính là sự thu hút nhất định khiến bạn không thể bỏ qua chúng.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Yumi Dương lại lựa chọn mắt kính trắng với dạng gọng kính nhỏ mắt mèo này (Ảnh internet)

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển của loại kính này bạn có thể lựa chọn kính đen mắt nhỏ, còn nếu bạn muốn trở nên độc lạ hơn trong mắt người khác hãy chọn những chiếc kính dạng mắt mèo cổ điển, màu sắc tươi sáng nhé.

3. Kính râm retro với các tông màu mới

Các xu hướng kính mắt cổ điển lấy cảm hứng từ những yếu tố mới đang trở lại và nó thậm chí còn táo bạo hơn so với trước kia. Bởi kính có khung dày trong suốt hoặc màu nude là những tông màu chủ đạo của mắt kính retro của mùa hè 2018.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Lấy cảm hứng từ những mẫu kính cổ điển nhưng dáng kính retro này có màu sắc đa dạng và phá cách hơn nhiều (Ảnh internet)

Khung nhựa trong cung cấp cho bạn một cái nhìn rộng hơn và một bảng màu mắt trung tính giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn với sở thích của mình. Bạn có thể đeo kính khi đi dạo trên phố hoặc thưởng thức một buổi chiều trên bãi biển và tận hưởng cảm giác như ngôi sao rock'n'roll của thập niên 70.

4. Sự trở lại của kính mắt vuông

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì khung kính mắt hình chữ nhật hay hình vuông chính là item không thể thiếu trong mùa hè. Điểm nhấn táo bạo của dáng kính mắt vuông này là sự kết hợp hai xu hướng kính mắt nóng nhất, khung hình to che phần nhiều khuôn mặt tạo sự hấp dẫn bí ẩn, trong khi hình vuông làm nổi bật các đặc điểm góc cạnh mặt của bạn.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Khung hình vuông mỏng rất sang trọng thêm vào đó là màu sắc tươi sáng đây là dáng kính rất đáng để sở hữu mùa hè này (Ảnh internet)

Khung hình vuông đặc biệt hợp với khuôn mặt tròn và hình bầu dục, vì vậy nếu bạn có khuôn mặt như vậy bạn sẽ thấy mình rất hợp với dáng kính này.

5. Kính mắt tròn cổ điển

Ngay cả khi xu hướng kính mắt hình vuông đang lên ngôi và được ưa chuộng thì những chiếc kính khung hình tròn vẫn được yêu thích và phổ biến không kém. Điều này có nghĩa là các khung kính mắt tròn sẽ vẫn là xu hướng trong mùa hè năm nay nhưng với hình dạng và màu sắc được nâng cấp.

Kính mắt màu đen tròn là một phong cách vượt thời gian khá bền bỉ và tuyệt vời, bạn sẽ thấy những ngôi sao nhạc rock hay sở hữu dạng kính này hoặc những cô nàng muốn lạ lẫm nổi bật trên mạng xã hội.

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

Mắt kính tròn đen đặc trưng... (Ảnh internet)

Gợi ý 5 kiểu kính mắt khuấy đảo mùa hè 2018

...hoặc lựa chọn kính mắt tròn cách điệu theo màu mắt để bạn trông bí ẩn và thu hút hơn (Ảnh internet)

Có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn - đừng ngại ngần khám phá tất cả các xu hướng kính mắt tốt nhất của mùa hè năm nay. Bạn có thể sở hữu cho mình một loại kính hot trend hoăc kết hợp nhiều xu hướng trong một cặp kính độc lạ kết hợp với trang phục yêu thích bạn sẽ tạo ấn tượng cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục