Nội dung
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
M7020 sử dụng CPU MTK 6515, dual core cortex A9 ( lõi kép ) của hãng MediaTek. Cấu hình này hỗ trợ tốt các chức năng gọi điện thoại và kết nối Internet. M7020 cũng hỗ trợ tốt  ứng dụng Yahoo video chat.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
M7020 dùng màn hình HD độ phân giải  1.024 x 600 pixel, cảm ứng điện dung đa điểm. Máy trang bị cổng HDMI mini kết nối với TV để trở thành chiếc đầu phát phim HD giúp người dùng có thể thưởng thức các bộ phim HD trên truyền hình với chất lượng cao mà không cần mua thêm đầu HD.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
Máy có bộ nhớ 1GB sử dụng RAM DDR3 hỗ trợ các ứng dụng chạy mượt hơn. Dung lượng đĩa cứng trong 8 GB và có thể mở rộng lên 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
Máy có 2 sim tương thích với các băng tần GSM ( 850/900/1800) và WMDCA (1900/2100), có thể sử dụng cả 2 khe sim để nhắn tin, gọi hoặc vừa gọi vừa truy cập Internet sử dụng sim 3G tốc độ cao (sim chỉ có 3G không có chức năng thoại ). Khi gọi điện có thể sử dụng micro có sẵn trên máy với loa ngoài hoặc tai nghe hay dùng kết nối Bluetooth để sử dụng tai nghe thoại Bluetooth tiện lợi. Máy có phonebook tiện lợi cho việc lưu trữ thông tin với nhiều thông tin như tên họ ngày sinh, e-mail, địa chỉ, hình ảnh… như một điện thoại thông minh thực thụ.  
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
Máy trang bị kết nối Wi-Fi b/g/n và 3G với khe sim có sẵn, hỗ trợ truy cập Internet nhanh và ổn định. Ngoài ra còn có Bluetooth  giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi không dây như bàn phím, tai nghe hoặc truyền số liệu giữa các thiết bị với nhau.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
M7020 sử dụng ổ cắm miniUSB để sạc giống như điện thoại thông minh. Ngoài ra, cổng USB này vừa có thể dùng để kết nối với các thiết bị USB khác, vừa có thể dùng để kết nối với máy tính và sử dụng như một ổ lưu trữ di động. Thậm chí người dùng còn có thể sử dụng M7020 như một chiếc camera ngoài cho chiếc máy tính của mình.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
Máy trang bị camera trước 0,3 megapixel cho chat hoặc video call. Camera sau 2 megapixel hỗ trợ chụp Panorama. 
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
Người dùng còn có thể tiếp cận hàng trăm nghìn game trên kho ứng dụng Google Play.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
M7020 sử dụng pin Lithium polyme 3.200 mAh đủ năng lượng hoạt động 3-4 giờ liên tục. M7020 vẫn còn có thể hoạt động khi pin chỉ còn 1-2% dung lượng. Máy sạc pin qua cổng mini USB, tiện lợi và tương thích cao. M7020 đáp ứng tốt các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Power Point, PDF, gửi nhận e-mail, máy tính cá nhân, lịch làm việc, tìm đường, MSN, Skype, Yahoo Messenger, nghe nhạc, xem phim, xử lý hình ảnh và  nhiều ứng dụng khác.
Gọi điện thoại từ máy tính bảng
M7020 có kích thước nhỏ gọn, vỏ màu nâu, trọng lượng330 g. Mặt sau bằng nhựa nhám cho cảm giác tự nhiên khi sử dụng. Khe cắm SIM có nắp đậy bằng nhựa mềm cùng màu, có nút reset để sử dụng trong một số trường hợp cần thiết. Chi tiết kỹ thuật cutepad M7020 tham khảo tại đây. Thông tin về tuần lễ khuyến mại hè từ 10/7 đến 17/7 xem tại đây.   

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm