Nội dung

chevrolet là thương hiệu của GM tại Việt Nam kinh doanh nhiều sản phẩm theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu. Các dòng xe như Spark, Cruze, Captiva… luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng trong suốt thời gian qua.

 gm việt nam mở rộng hệ thống đại lý tại sài gòn

Đại lý chevrolet trường chinh đặt tại số 38 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Tiếp nối sự phát triển và thành công của Chevrolet Đông Đô Thành, Chevrolet Trường Chinh ra đời nhằm phục vụ khách hàng của GM tốt hơn. Đây cũng là trường hợp đầu tiên tại Việt Nam, một đại lý của GM mở thêm showroom 3S, góp phần phát triển thương hiệu Chevrolet tại miền Nam trong thời gian tới.

Nằm ở vị trí chiến lược tại quận Tân Phú, gần cửa ngõ dẫn đến khu vực trung tâm TP HCM, Chevrolet Trường Chinh có diện tích sàn hơn 2.500 m2, với tổng kinh phí đầu tư 2,2 triệu USD, đi vào hoạt động từ ngày 22/9 theo mô hình đại lý 3S gồm hoạt động bán hàng, dịch vụ sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Phòng trưng bày diện tích 450 m2 xây dựng và trang bị theo tiểu chuẩn mới của GM toàn cầu, tiện nghi và sang trọng, trưng bày những sản phẩm mới nhất của gm việt nam tới khách hàng.

Xưởng dịch vụ rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dùng hiện đại như chẩn đoán động cơ bằng điện tử, máy sạc ga, hệ thống thay nhớt hộp số tự động… Ngoài ra còn có hệ thống phòng sơn hấp hiện đại, sử dụng công nghệ pha sơn vi tính, đảm bảo hiệu suất chăm sóc xe tốt nhất. Đội ngũ nhân viên Chevrolet Trường Chinh được đào tạo bài bản, trung thực, chuyên nghiệp, đạt kết quả cao qua đợt sát hạch của GM Việt Nam.

 gm việt nam mở rộng hệ thống đại lý tại sài gòn

Tổng Giám đốc GM Việt Nam trao chứng nhận đại lý cho đại diện Chevrolet Trường Chinh.

Theo ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, "việc khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Chevrolet tại khu vực phía Nam, thông qua việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet đến với ngày càng nhiều khách hàng trên toàn quốc. Chevrolet Trường Chinh sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet tại TP HCM".

Nhân dịp Chevrolet Trường Chinh khai trương và Chevrolet Đông Đô Thành chào mừng khách hàng thứ 10.000, khách hàng sẽ được kiểm tra, vệ sinh xe miễn phí và có cơ hội rút thăm trúng thưởng các phần quà như iPhone 7, camera hành trình, voucher trị giá 500.000 đồng ... khi làm dịch vụ tại hai đại lý này.

Trong 2 năm liền 2015-2016, đại lý GM Đông Đô Thành vinh dự được GM trao giải thưởng Đại lý xuất sắc nhất toàn cầu (General Motors Grandmasters Dealer Arward). Bên cạnh đó, Đông Đô Thành cũng được tôn vinh Ban lãnh đạo đại lý xuất sắc năm 2016. Chevrolet Đông Đô Thành luôn là điểm đến đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích thương hiệu Chevrolet tại khu vực miền Nam.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm