Nội dung

Đây là chương trình chăm sóc và ưu đãi đặc biệt được hãng xe Mỹ dành cho khách hàng mua ôtô tại thị trường Việt Nam. Như vậy, kể từ khi mua xe, khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề kỹ thuật nào từ xe trong vòng 3 năm, ngoại trừ tiền đổ xăng và lái xe an toàn.

 gm việt nam bảo dưỡng miễn phí xe trong 3 năm

Gói bảo hiểm vật chất 3 năm được đảm bảo bằng việc xe sẽ được sửa chữa tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp mới 100% của đại lý chính hãng Chevrolet, sử dụng phụ tùng thay thế chính hãng (không tính khấu hao), được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày khách mua. Đây là những ưu đãi đặc biệt vì nếu ở gói bảo hiểm thông thường, các công ty bảo hiểm sẽ chỉ định cơ sở sửa chữa mà không phải chính hãng.

Còn với gói bảo dưỡng miễn phí, khách sẽ được hưởng chế độ miễn phí tiền công và tiền thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của đại lý chính hãng trên toàn quốc, theo lịch bảo dưỡng định kỳ của GM Việt Nam.

 gm việt nam bảo dưỡng miễn phí xe trong 3 năm

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc gm việt nam cho biết chương trình lần này áp dụng cho các dòng xe chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva, hoặc Colorado tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đến hết ngày 30/9.

"Mục tiêu của chúng tôi là đem lại lợi ích cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam thông qua việc mang lại mức độ hài lòng cao đối với chiếc xe mà họ sở hữu", ông Gaurav Gupta chia sẻ.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đua tốc độ giữa Stockholm

Magnus lần đầm tham gia đua đường phố khi mới ở tuổi teen, khi sự lôi cuốn của việc ở ngoài đường cả đêm và theo đuổi những cuộc đua bí mật quanh thành phố với bạn bè dường...

Xem thêm