Nội dung

giuseppe zanotti là thợ, nhà thiết kế giày người Italy được sinh ra tại San Mauro Pascoli - ngôi làng nhỏ bên dòng sông Adriatic Riviera cách Fellini’s Rimini vài dặm. Âm nhạc, thời trang và nghệ thuật là những niềm đam mê tình cờ gặp nhau và mang Zanotti đến với thế giới của “vẻ đẹp và phụ kiện” vào đầu thập niên 80. Vốn là người yêu đôi bàn chân và bị ảnh hưởng bởi nơi sinh ra là ngôi làng theo nghề làm giày thủ công truyền thống nên Giuseppe đã khởi nghiệp từ một nhà thiết kế tự do và làm việc với thời trang Maison (các thương hiệu như Valentino, Thierry Muggler, Missoni, Dior, Roberto Cavalli, Ferré…).

 

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân

 Nhà thiết kế Giuseppe Zanotti, người tạo nên những “linh hồn” kỳ diệu cho đôi chân.

 

Tuy nhiên, bước ngoặc lớn nhất trong sự nghiệp thiết kế của Giuseppe Zanoti mở ra vào năm 1994 khi ông quyết định sang lại một công ty sản xuất giày nhỏ và dốc hết tâm trí cho một dự án đầy tham vọng “tự tay thiết kế và tự tay là ra những đôi giày của riêng mình mang thương hiệu Giuseppe Zanotti”.

Một xưởng sản xuất nhỏ chỉ có 15 công nhân bao gồm luôn cả một thợ làm jewelry trang trí cho các đôi giày, một chuyên gia về cốt lõi và gót giày và một người thợ dệt. Zanotti đã làm việc với tất cả niềm đam mê và sự kiên trì và…một bộ sưu tập giày đầu tiên mang tên Giuseppe Zanotti đã được giới thiệu đến công chúng vào xuân hè 2004. Bộ sưu tập này được giới thiệu tại một showroom tạm thời của Zanotti trong khách sạn the Plaza, thành phố New York và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng nước Mỹ.

Từ đó trở đi các cửa hàng danh tiếng thế giới như Saks, Neiman Marcus, Bergdorf Goodman, Barneys, Harrods, Selfridges, Harvey Nichols, Lane Crowford, Holt Renfrew đều đề nghị đặt hàng thương hiệu giày mang tên “Giuseppe Zanotti” mỗi mùa cho khách hàng của họ.

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Những kiểu giày sang trọng, quyến rũ và được mơ ước nhất của Giuseppe Zanotti.

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Những kiểu giày của các “Diva”.

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Các kiểu giày sneakers sang trọng và đặc trưng mang thương hiệu Giuseppe Zanotti.

Cho đến nay, các bộ sưu tập của Giuseppe Zanoti được bán rộng rãi tại các showroom New York, Milan và có hơn 50 flagship trên toàn thế giới. Đã có hơn 350 công nhân tay nghề cao làm việc cho công ty ông và đã sản xuất ra hơn 400.000 đôi giày sang trọng dành cho phái đẹp. Những đôi giày được liệt vào hàng những đôi giày đáng mơ ước và đây là lý do vì sao các ngôi sao như Beyoncé, Kylie Minogue, Alicia Keys, Rihanna, Cameron Diaz, Janet Jackson luôn là khách hàng trung thành của thương hiệu Giuseppe Zanotti.
 

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Kylie Minogue, Jennifer Lopez và Lady Gaga luôn chọn giày của Giuseppe Zanotti khi lên sân khấu.

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Gwen Stefani, Katy Perry, Selena Gomez trong các thiết của của Giuseppe.

Giuseppe zanotti - linh hồn của đôi chân
Heidi Klum, Kim Kardashian và Kylie Minogue luôn là khách hàng trung thành của Giuseppi.

Thương hiệu giày của Giuseppe Zanotti đang có mặt tại các cửa hàng Milano:

- 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Tel: 08 38 299 288.
- 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 38 258 999

Website: http://www.milano-vina.com/

(Nguồn: Milano Việt Nam)
 

HN003772

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Jennifer Phạm già đi vì lỗi trang điểm

Kiểu trang điểm đậm và mái tóc xù búi cao khiến cho Hoa hậu châu Á tại Mỹ già hơn tuổi khi làm người dẫn chương trình đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu, ngày 11/7, tại Las Vegas, Mỹ.

Xem thêm  

Những chiếc váy mê hoặc nhất nước Anh

Bảo tàng V&A của Anh sắp tổ chức triển lãm nhằm tôn vinh những trang phục kinh điển của các nhà thiết kế trong nước với tên gọi “Những chiếc váy dạ hội mê hoặc nhất nước Anh từ 1950 đến nay”.

Xem thêm