Nội dung

Thời trang giovanni dành cho tầng lớp doanh nhân, chính khách và những người thành đạt. Những người luôn có đòi hỏi khắt khe trong việc tạo ra những sản phẩm có gắn logo chữ G hiểu rằng giá trị thương hiệu được tạo nên từ sự khác biệt trong thiết kế và nguyên liệu riêng có.

Giovanni khai trương showroom tại times city

Là showroom thứ 2 mở trong năm 2013, showroom mới tại TN - 45 (ô số 45 đường Thanh Niên) TTTM Times City, Hà Nội là sự hòa trộn giữa chất Italy cổ điển và mỹ quan hiện đại mang tinh hoa thẩm mỹ của thương hiệu. Nội thất bên trong gian hàng ấm cúng và gần gũi với những chi tiết tinh tế, sang trọng, hài hòa trong cách bài trí không gian với gam màu trắng  đen. Showroom mới của hãng có khu vực mua sắm dành riêng cho nam và nữ với đầy đủ các dòng sản phẩm chất lượng cao, từ trang phục đến phụ kiện đi kèm.

Giovanni khai trương showroom tại times city

Showroom trưng bày những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập mùa đông 2013. Việc ra mắt dòng túi xách nữ “hand made” từ chất liệu da cao cấp “made in Italy” đánh dấu sự trở lại của thương hiệu thời trang nam danh tiếng này trong công cuộc chinh phục phái đẹp.

Giovanni khai trương showroom tại times city

Nhân dịp khai trương, Giovanni dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng đến mua sắm, cụ thể: giảm từ 20% đến 50% toàn bộ sản phẩm trong ngày khai trương (24/12). Tặng ngay voucher 200.000 đồng cho mỗi giá trị thanh toán 1,8 triệu đồng trong tuần khai trương (25/12/2013 - 1/1/2014).

Các chương trình khuyến mại lớn của Giovanni được cập nhật thường xuyên trên website: www.giovanni-italy.com. Hotline: 04.62728989.

(Nguồn: Giovanni)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục