Nội dung

Bên cạnh hệ thống phân phối tại các trung tâm thương mại lớn, Giovanni triển khai mở rộng thêm các showroom trên những tuyến phố trung tâm Hà Nội. Showroom tại Huỳnh Thúc Kháng được thiết kế và hoạt động theo tiêu chuẩn hiện đại, mới nhất của hãng. Nơi đây giới thiệu tới khách hàng tất cả dòng sản phẩm hiện có bao gồm: trang phục, giày dép, phụ kiện và bộ sưu tập túi xách nữ. 

Giovanni khai trương showroom mới

Mừng sự kiện này, Giovanni dành tặng nhiều phần quà cho các khách hàng thân thiết cũng như đưa ra chương trình giảm giá đồng loạt 25% cho tất cả các sản phẩm khi khách mua hàng vào ngày khai trương 28/7; 15% cho tất cả sản phẩm khi khách mua hàng vào tuần lễ khai trương (từ ngày 28/7 đến 4/8); 10% cho tất cả sản phẩm khi khách mua hàng trong tháng khai trương (từ ngày 28/7 đến 31/8).

Giovanni khai trương showroom mới

Song song với sự kiện mừng khai trương, Giovanni giới thiệu tới khách hàng bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp chất liệu 100% cotton - loại vải sợi 200/2. Được sản xuất theo công nghệ Nano, nhập khẩu từ Italy, bộ sưu tập sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, dễ chịu cũng như sự sang trọng và lịch lãm.

Giovanni khai trương showroom mới

Trong thời gian này, Giovanni cũng tiến hành khai trương thêm 2 showroom tại Hà Nội: số 18 Phan Đình Phùng – quận Ba Đình – Hà Nội và tầng 2 TTTM The Garden Mall.

Website:

(Nguồn: Giovanni Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Back to the basic’ cùng thời trang Yoshino

"Back to the basic" lấy ý tưởng chủ đạo từ những gam màu trung tính và thiên về xu hướng tối giản, nhấn vào một chi tiết trên trang phục như đầm phối tay ren, đầm với điểm nhấn tại eo hoặc đầm kẻ phối đen.

Xem thêm