Nội dung

Sau khi milan fashion week Thu Đông 2014 kết thúc vào đầu tuần này, giorgio armani tổ chức họp báo nhằm chỉ trích tổng biên tập quyền lực của Vogue. Nhà tạo mẫu Italy bức xúc: "Cô ta đã bắt một chuyến bay tới Paris xem show và cho tôi 'leo cây'. Việc làm đó chẳng chuyên nghiệp chút nào. anna là người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp nhưng tôi cũng không hề thua kém".

Giorgio armani tức giận vì tổng biên tập vogue bỏ xem show

Hành động bỏ show của armani tại Milan Fashion Week để tới Paris xem nhà thiết kế khác của anna wintour là một sự xúc phạm đối với Giorgio Armani. Ảnh: BS.

Giorgio Armani khẳng định ông là nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng duy nhất trong ngày cuối của tuần thời trang Milan. Việc ông tổ chức show vào ngày kết thúc sự kiện đã quá quen thuộc với người trong giới suốt hai thập kỷ qua.

Trước khi rời Milan đi Paris, tổng biên tập Vogue đã "xoa dịu" Armani bằng cách cử các đại diện cao cấp của tạp chí đi dự show. Tuy vậy, điều này càng gây mất lòng cho nhà thiết kế. "Cứ thử tưởng tượng nếu phải đến phòng khám răng, bác sĩ giao bạn cho một tay trợ lý thì bạn sẽ phản ứng thế nào?", Giorgio bày tỏ.

Giorgio cho rằng Camera Nazionale della Moda, hãng tổ chức Milan Fashion Week, cũng có lỗi trong chuyện này. Do sai sót trong khâu tổ chức nên ngày cuối chỉ có mỗi thương hiệu Armani trong khi trước đó có rất nhiều tên tuổi lớn khác tham gia. Nhà thiết kế bình luận nếu Milan Fashion Week muốn níu chân được các hãng thời trang lớn thì ban tổ chức phải thay đổi ngay cách làm việc. Năm ngoái, Camera Nazionale della Moda cũng từng bị người trong giới kêu ca vì lấn sang ngày tổ chức của các tuần thời trang lớn khác.

Giorgio armani tức giận vì tổng biên tập vogue bỏ xem show

Sự xuất hiện của Anna wintour tại các show diễn là vinh dự của mỗi nhà thiết kế. Những lời nhận xét của bà đều có sức ảnh hưởng lớn đến các bộ sưu tập. Ảnh: Zimbio.

Đại diện của tạp chí thời trang lớn nhất cho biết Anna Wintour lúc nào cũng kính trọng Giorgio Armani và những gì ông cống hiến cho ngành thời trang thế giới. Việc bà vắng mặt trong show của ông là do lịch của các tuần thời trang đang bị kéo ra ngày một dài: tới hơn một tháng. Nếu theo dõi đủ mọi show trong tuần lễ thời trang, các biên tập viên và khách hàng chỉ có tối đa 12 tiếng để di chuyển giữa các kinh đô thời trang. Do đó, tổng biên tập Vogue không thể tới tham dự một số chương trình được.

Trước đó, Anna Wintour cũng thường rời các tuần thời trang sớm để kịp trở về New York xuất bản số mới cho Vogue. Mặc dù vậy, năm nay, "bà trùm thời trang" sẽ ở lại Paris Fashion Week cho đến ngày cuối để được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của người kế nhiệm Marc Jacobs tại Louis Vuitton là Nicolas Ghesquière. Từng làm việc cho các thương hiệu lớn như Jean Paul Gaultier, Trussardi hay Mugler, Nicolas Ghesquière trở thành tâm điểm chú ý trong làng mốt khi biến Balenciaga từ tên tuổi hết thời thành một trong 5 hãng mốt có ảnh hưởng nhất hiện nay

Về phần mình, đại diện Camera Nazionale della Moda đã tìm tới Giorgio Armani để giải quyết bức xúc của nhà thiết kế. Người này cho biết cả hai bên đã dàn xếp được với nhau và họ đảm bảo sẽ cải thiện khâu tổ chức vào những lần sau.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục