Nội dung

Chính vì vậy việc samsung chuẩn bị tung ra chiếc thoại Galaxy Note thế hệ thứ hai càng làm cho giới công nghệ nóng lòng khám phá những tính năng diệu kỳ của thiết bị này.

Giới công nghệ chờ ngày samsung note ii ra mắt
Sự thành công của Galaxy Note đầu tiên làm nhiều người kỳ vọng vào thế hệ Galaxy Note tiếp theo
  
Khi thông tin Galaxy note ii rò rỉ sẽ được tung ra vào mùa thu năm nay, nhiều tín đồ smartphone đã thể hiện sự cuồng nhiệt của mình. Trang công nghệ Phonereview sau khi đăng thông tin đồn thổi về Galaxy Note II đã nhận được hàng nghìn bình luận. Nickname Ida của Phonereview thổ lộ: "Mình không thể chờ đợi đến ngày ra mắt Galaxy Note II vì nó quá cuốn hút". Còn nick Emil thì cho rằng: "Bạn sẽ không bao giờ quay trở lại sử dụng màn hình nhỏ hơn một khi đã sử dụng qua một smartphone màn hình lớn hơn".
 
Giới công nghệ chờ ngày samsung note ii ra mắt
Trang phonereview.co.uk với nhiều bình luận của cộng đồng smartphone trước thông tin Galaxy Note II ra đời
  
Lướt một vòng các trang web như Techradar, Engadget, Androidcommunity, những thông tin đồn thổi về chiếc điện thoại mới của Samsung liên tục được đăng tải, tạo ra làn sóng mong chờ Galaxy Note II xuất hiện. Các mạng xã hội lớn như Facebook cũng là nơi để các tín đồ công nghệ thể hiện sự quan tâm cũng như sự trông chờ ngày Galaxy Note II ra mắt. Nhiều thành viên đã tự vẽ hình ảnh Galaxy Note II theo trí tưởng tượng của mình trên Facebook. Ngay lập tức, những hình ảnh này thu hút nhiều bình luận trên các mạng xã hội. Một số ý kiến còn nhấn mạnh Samsung nên lưu ý đến các bản vẽ này vì nó có thể là "thiết kế của tương lai".
 
Giới công nghệ chờ ngày samsung note ii ra mắt
Giới tiêu dùng công nghệ ở Mỹ mong muốn Galaxy Note II sẽ được bán trước ở nước này thay vì châu Âu.
  
Như trên Facebook của mình, bạn Khoa Le đã tự phác họa ra một mẫu Galaxy Note II không "đụng hàng" với thiết kế tròn độc đáo thu hút được nhiều lượt "like" và "comment". Một số bạn còn dựa trên thông tin Galaxy Note II có màn hình dẻo nên vẽ phác họa thiết bị di động này như một chiếc đồng hồ quấn quanh cổ tay và sử dụng cảm ứng bằng cây bút S-Pen với câu chú thích "mình ước gì có một con Galaxy Note hầm hố như thế này, có cả cây bút nhỏ để mình vẽ trên đt lúc nào cũng được... Samsung sắp ra Galaxy Note II rồi, mơ ước của em sắp thành hiện thực… Màn hình Galaxy Note II đã 'độc', thiết kế S-Pen càng 'độc' hơn". 
 
Mẫu thiết kế từ tin đồn này ngay lập tức nhận được hàng trăm "like" và rất nhiều lời bình luận thán phục về trí tưởng tượng phong phú của chủ nhân. Những hoạt động này chứng tỏ Samsung Galaxy Note II ở Việt Nam không thua kém thế giới về sự sáng tạo và độ cuồng nhiệt.
 
Giới công nghệ chờ ngày samsung note ii ra mắt
Fan Samsung tưởng tượng hình ảnh Galaxy Note II qua phác họa trên mạng xã hội Facebook.
  
Chỉ còn đúng hai ngày nữa, Galaxy Note II sẽ chính thức xuất hiện trong sự kiện Unpacked tại IFA (Đức). Những đồn thổi xung quanh màn hình 5,5 inch, camera 12 megapixel, chip lõi tứ Enxyos, đặc biệt bút S-Pen có nhiều cải tiến và tích hợp cả chức năng thoại liệu sắp được kiểm chứng.  
 
Nếu những tin đồn này thành sự thật, có lẽ Galaxy Note II sẽ tiếp bước Galaxy S III tạo làn sóng mới trong giới công nghệ, thậm chí có thể vượt "người tiền nhiệm" Galaxy Note thế hệ đầu, vốn đã có số lượng máy bán ra vượt mức 10 triệu máy. Tất cả mọi cặp mắt hoài nghi lẫn tin tưởng của giới công nghệ đều đổ dồn vào sự kiện ra mắt Galaxy Note II tại IFA (Đức) vào ngày 29/8 tới đây.
 
Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm