Nội dung

Dù mới có mặt tại Việt Nam, nhưng galaxy s ii đã có cộng đồng người dùng khá đông đảo. Chỉ sau một thông báo trên diễn đàn vài ngày, đã có hơn 70 người đăng ký tham gia buổi gặp mặt, trao đổi về "siêu phẩm" mới của Samsung.

Anh Nghiêm Quý Trọng, tư vấn giải phát một công ty tại Tân Bình, TP HCM, người khởi xướng và tổ chức buổi gặp mặt cho biết, chỉ mới sở hữu chiếc Galaxy S II chính hãng một tuần, nhưng việc muốn tạo ra một cộng đồng có tính chia sẻ và kết nạp nhiều thành viên sử dụng model này nên anh quyết định tổ chức buổi gặp mặt.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Màn hình rộng, thiết kế siêu mỏng và tốc độ cao là những lý do Galaxy S II được yêu thích.

Trước khi đến với Galaxy S II, anh Trọng từng sử dụng phiên bản I9000, do vậy, các kiến thức về up rom, backup dữ liệu, tải phần mềm như nhiều nguồn khác nhau được anh nắm khá kỹ.

Hơn 2 tiếng, nhiều người đã có thể nhanh chóng biết cách khai thác sử dụng Galaxy S II tốt hơn từ cài đặt ứng dụng, themes, tải những phần mềm tiện ích nhất đến các cách thức cao hơn như up rom, sử dụng các bản rom cook, hay đưa máy về bản rom của nhà sản xuất...

Không chỉ nam giới, khá đông người dùng nữ cũng xuất hiện trong buổi gặp mặt. Bên cạnh đó, người dùng Galaxy S II cũng khá đa dạng, từ sinh viên đến người lớn tuổi. Theo nhiều người, thiết kế siêu mỏng, màn hình rộng và đẹp cũng vi xử lý mạnh mẽ là lý do chính để mình mua thiết bị này. "Máy dễ sử dụng, xem phim cực đẹp, mình chưa dùng chiếc di động nào thích như model này", anh Quang Minh (quận 3, TP HCM), tham dự buổi gặp mặt nói.

Galaxy S II hàng xách tay có mặt tại Việt Nam khoảng hai tháng, trong khi các mẫu chính hãng có từ tuần trước với 2.000 model đặt trước từ samsung Vina. Nhà sản xuất cho biết, sắp tới máy sẽ đồng loạt lên kệ, đợt hàng mới sẽ không còn kèm gói khuyến mãi 4,5 triệu đồng như các model đặt hàng trước đó.

Dưới đây là hình ảnh buổi offline samsung galaxy s ii tại TP HCM sáng nay.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Không gian quán cafe tại trung tâm Sài Gòn không còn chỗ trống cho buổi gặp mặt.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Khá đông người dùng Galaxy S II là phái nữ.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Một người dùng lớn tuổi mới mua chiếc Galaxy S II đến hỏi cách cài ứng dụng.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Trong hơn hai tiếng, nhiều người đã biết được các up rom, cài ứng dụng và sử dụng nhiều tiện ích trên mẫu smartphone 1,2GHz lõi kép.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

Các bản Galaxy S II chính hãng mới có mặt tại Việt Nam khoảng một tuần.

Giới chơi galaxy s ii ở sài gòn offline

>> Xem tiếp hình ảnh buổi gặp mặt

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm