Nội dung

Tại buổi ra mắt bộ phim The Red 2, nữ diễn viên 67 tuổi xuất hiện trong bộ đầm của Elie Saab cùng đôi chân dài miên man trên đôi giày trong suốt mũi cao. Bà duyên dáng đứng bên chồng, đạo diễn Taylor Hackford. Mirren tiết lộ đôi giày mũi cao luôn là phụ trang được bà lựa chọn cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Đôi giày cao hơn 15 cm được helen mirren sắm trong một cửa hàng ở kinh đô điện ảnh của Mỹ, Hollywood.

Giày trong - vũ khí bí mật trên thảm đỏ của helen mirren
Helen Mirren trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim The Red 2 với đôi giày "stripper" 15 cm cùng chồng, đạo diễn Taylor Hackford.

Giày “stripper” là một loại giày cao gót với phần mũi giày được độn cao. Kiểu giày này giúp chủ nhân “ăn gian” chiều cao, đồng thời cũng không gây hại nhiều tới bàn chân bởi độ chênh lệch giữa gót và mũi giày không lớn như những đôi giày cao gót thông thường. Quan trọng hơn, thiết kế trong suốt khiến nó như một phụ kiện tàng hình, khiến người đối diện khó phát hiện độ cao cũng như nhận thấy vẻ nặng nề của nó.

Giày trong - vũ khí bí mật trên thảm đỏ của helen mirren
Cận cảnh đôi giày mũi cao trong suốt của nữ diễn viên Helen Mirren.

“Vũ khí” này đã được Mirren sử dụng trong nhiều năm. Năm 2010, bà từng tiết lộ với Jay Leno là đã mua đôi “stripper” tại một cửa hàng ở Hollywood (Mỹ) với giá 39 USD. Trên tạp chí Women & Home, bà nói bà thực sự yêu những đôi giày này vì chúng giúp bà trông “cao đến không tưởng”.

Giày trong - vũ khí bí mật trên thảm đỏ của helen mirren
Helen Mirren từng xuất hiện với những chiếc giày mũi cao trong suốt tương tự từ năm 2004 và 2005.

Nữ diễn viên Helen Mirren nổi tiếng với phong cách trẻ trung bất chấp tuổi tác. Bà từng gây chú ý với mái tóc hồng và hình xăm ngôi sao trên bàn tay. Mới đây, đôi giày “stripper” trong suốt cùng nụ hôn bà dành cho chồng trong buổi ra mắt bộ phim The Red 2 tiếp tục là đề tài được đưa ra bình luận.

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Eva de Eva tổ chức ‘Hottest Sale’

Mừng khai trương showroom mới tại TTTM Royal City, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Eva de Eva triển khai chương trình sale lớn nhất trong mùa xuân hè năm nay với mức ưu đãi 50% trên toàn hệ thống từ ngày 26/7.

Xem thêm