Nội dung

Mấy ngày qua, đôi chân nuột nà thon dài hoàn hảo của Bích Phương trở thành chủ đề bán tán khắp nơi. Mặc dù sở hữu đôi chân nuột nà, thon thả nhưng rất hiếm khi Bích Phương phô ra cho dân tình biết tới, và nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng của trời ban này của Bích Phương thì chỉ có thể chờ đón ở các sàn diễn âm nhạc sôi động. Khi đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục biểu diễn rất dễ mê của Bích Phương. Chẳng phô bày vòng 1, bờ vai hay eo thon - thứ duy nhất mà nàng này cảm thấy tự tin nhất ắt là đôi chân.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Bích Phương khoe khéo đôi chân dài miên man trong chiếc váy ngắn 

Tuy nhiên ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bích Phương cũng như mê mẩn đôi chân đẹp không tỳ vết của nàng, không ít người hâm mộ còn nhận ra dường như Bích Phương khá ưu ái một thiết kế sandals cao gót mảnh mai, nhẹ nhàng nhưng đặc biệt sang chảnh, hỗ trợ tối đa cho công cuộc tôn đôi chân nuột nà của mình.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậyGiày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Khi nhìn thấy Bích Phương trong hình ảnh này chắc chắn khán giả không còn tâm trí nào nghe nhạc

Bằng chứng là thời gian qua khi cô nàng biểu diễn “ Bùa yêu” tại các sân khấu âm nhạc sôi động trợ thủ đắc lực của cô ngoài bộ trang phục có độ ngắn tiết chế vừa đủ để phô diễn thế mạnh bản thân mà không tạo cảm giác trưng trổ phản cảm còn có sự xuất hiện thường xuyên của đôi sandals cao gót ánh kim này. Chính nhờ đôi sandal này mà nhìn cô nàng cao ráo, thanh thoát, đôi chân cũng nhờ vậy mà miên man hơn gấp bội.

Sau khi những hình ảnh của Bích Phương xuất hiện ngoài sự khen ngợi vẻ đẹp nuột nà, đôi xăng đan quai ngang mà cô đi cũng đang khiến nhiều chị em sôi sục săn lùng.

Đôi sandal Bích Phương có gì mà thu hút đến vậy?

Với nỗ lực giảm cân, nữ ca sĩ "Bùa yêu" giờ đây đã sở hữu một thân hình "mình hạc sương mai" vô cùng hút mắt, cùng với đó đôi chân của cô cũng thon thả hơn rất nhiều. Kết hợp cùng đôi sandal quang ngang dây mảnh lại càng khiến cho đôi chân nàng trông miên man hơn. Chính vì hiệu ứng này mà chị em khắp nơi bị thu hút và cố gắng săn lùng bằng được đôi xăng đan mà Bích Phương đang sở hữu.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Đôi sandals Bích Phương càng khiến đôi chân của cô nàng đẹp hơn

Đôi xăng đan của Bích Phương có tên Harmony thuộc về thương hiệu Giuseppe Zanotti có giá khoảng 10 triệu đồng. Với thiết kế đơn giản, quai mảnh cùng phần gót thanh thoát, từ phần quai đến phần đế đều là một gam màu ánh kim bắt mắt, chiều cao khoảng 15cm nhưng chính vì sự đơn giản này mà đôi chân được tôn lên một cách tối đa. Hãng cho ra nhiều màu khác nhau như: Ánh kim, vàng, tím, xanh, đen để chị em tha hồ chọn lựa theo sở thích. Nàng nào vóc dáng nhỏ nhắn đi đôi sandals này vào đảm bảo cao ráo ngay tức thì.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậyGiày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậyGiày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Không chỉ có màu vàng mà Bích Phương đi mẫu sandals này có rất nhiều màu khác nhau

Đương nhiên, các shop online chỉ chờ có thế là tận dụng thời cơ ngay. Ngập tràn những lời quảng cáo có cánh ăn theo, gợi ý cụ thể mẫu sandals mà Bích Phương đi, đánh trúng vào tâm lý của các chị em mong ước có được đôi chân thon dài như Bích Phương.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậyGiày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Đôi sandal gây sốt tại nhiều shop online

Các chủ shop thời trang online lại mời chào khách hàng bằng những sản phẩm có kiểu dáng tương tự nhưng có mức giá "dễ chịu" hơn rất nhiều. Thực ra mẫu xăng đan quai ngang này khá phổ biến, nhưng vì độ hot của nó các thương hiệu giá rẻ hay các nhà máy sản xuất giày dép giá bình dân cũng đã nắm bắt được độ hot của mẫu sandals này mà cho ra đời các sản phẩm tương tự chỉ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng. Chị em dễ dàng có thể tìm mua cho mình một đôi theo sở thích ngay bây giờ mà với giá thành không quá đắt đỏ.

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Đôi sandal có chiều cao khoảng 15cm cộng với thiết kế quai ngang mảnh nên rất tôn dáng

Giày bích phương đi có gì đặc biệt mà khiến nhiều người bấn loạn đến vậy

Kết hợp cùng những bộ đầm cocktail dự tiệc chị em có thể ăn gian chiều cao một cách hoàn hảo

Không chỉ gây ấn tượng với guu âm nhạc bắt tai mà Bích Phương đang ngày càng nỗ lực để thay đổi hình ảnh bản thân trở nên cuốn hút hơn với khán giả. Nhìn style của Bích Phương ta mới thấy rõ một điều: con gái chẳng cần ngực khủng hay cao kều, chỉ với một đôi chân thon nuột nà và guu thời trang tinh tế biết phát huy đúng lợi thế của mình như Bích Phương là mặc gì cũng xinh!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục