Nội dung

Đặc biệt, adidas giới thiệu thêm 2 sắc màu trẻ trung là đen viền đỏ và xanh neon cho dòng Energy Boost adidas, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ yêu thích chạy bộ. công nghệ boost là thành quả từ nỗ lực nhiều năm của adidas nhằm tạo ra những đôi giày nhẹ, tốt và bền hơn. “Linh hồn” của Boost nằm ở những hạt chất rắn được cho nổ tung và liên kết với nhau theo cấu trúc đặc biệt dạng tế bào.

Giày adidas nhẹ hơn với công nghệ boost
Boost gồm nhiều viên nang năng lượng ép lại với nhau tăng sự hoàn trả năng lượng.

Khác với Eva dạng khối thống nhất, Boost gồm nhiều viên nang năng lượng ép lại với nhau tăng sự hoàn trả năng lượng. Khi bàn chân người chạy tiếp xúc với mặt đất, một phần năng lượng sẽ tiêu biến. Nếu năng lượng này được giữ để trả lại cho chân thì bước chạy của bạn sẽ càng thêm mạnh mẽ và tăng thời gian vận động lên rất nhiều. Với hơn 2.500 viên nang giữ và giải phóng năng lượng với tần suất thích hợp một cách liên tục, lớp đệm Boost có khả năng hoàn trả năng lượng ở mức cao nhất - 84%. Công nghệ mới này sẽ biến đôi giày của bạn thành một lò xo trợ lực để mỗi bước chạy sẽ xa, nhanh hơn.

Giày adidas nhẹ hơn với công nghệ boost
adidas giới thiệu Energy Boost đen sọc đỏ mạnh mẽ và phong cách.

Ngoài ra, những viên nang năng lượng của Boost còn mềm mại, bền và chịu nhiệt tốt hơn vật liệu Eva nhiều lần. Nói cách khác, đôi giày Boost mà bạn mua hôm nay sẽ luôn thoải mái, bền bỉ sau 400-500km sử dụng dưới nhiệt độ trên 40 độ C hay âm 20 độ C. Hãng cho biết Boost sẽ thay thế vật liệu EVA trong các sản phẩm của mình vào năm 2015, trong đó adidas Energy Boost sẽ là mẫu giày đầu tiên.

Được vinh danh với giải thưởng “Sản phẩm mới ra mắt tốt nhất năm 2013” của Runner’s World, Energy Boost sẽ mở đầu kỷ nguyên mới cho các dòng sản phẩm của adidas với công nghệ tiên tiến Boost. Tại Việt Nam, Energy Boost được giới thiệu thêm 2 màu mới đen viền đỏ và xanh neon trẻ trung thể hiện được “nhiệt lượng” hứng khởi. Sắc đỏ tràn đầy năng lượng được thể hiện tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ với những chi tiết “ít nhưng chất” ở dây giày, lớp đếm mút bên trong giày, đường viền đế và đế giày... Bên cạnh đó là phiên bản xanh neon cũng là ứng viên không thể bỏ qua nếu bạn là một “cá tính thời trang” độc đáo và phong cách trên đường chạy.

Giày adidas nhẹ hơn với công nghệ boost
Những đôi giày Energy Boost adidas cá tính.

Bạn có thể thử và mua giày Energy Boost tại adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại www.facebook.com/adidasVN

Hiện adidas tổ chức chương trình tìm kiếm các ý tưởng cụ thể để đưa thói quen chạy bộ vào cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam. Tham gia chia sẻ ý tưởng về chạy bộ cùng adidas tại đây  

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục