Nội dung
Giao điểm của thời trang pháp - việt

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và kỹ thuật thời trang đậm chất Pháp, các trang phục do Christophe Josse tạo ra luôn trong sáng, quyến rũ và tinh tế.

Đến với đêm thời trang này, công chúng thủ đô được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục độc đáo của bốn nhà thiết kế Pháp là Ambrym, Charabia, Christophe Josse và Dormeuil, cùng với năm nhà tạo mẫu Việt Nam là DMC Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải Elie, Kelly Bùi, Lê Hà và Sỹ Hoàng.

Trái với hình ảnh thường thấy về một show diễn thời trang thông thường, chương trình là cuộc hội ngộ giữa hai ngôn ngữ nghệ thuật: thời trang và múa đương đại. Tổng đạo diễn chương trình là biên đạo múa người Pháp Fanny de Chaillé và đạo diễn âm nhạc Christophe Chassol.

Giao điểm của thời trang pháp - việt

Sỹ Hoàng - nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam - trong lần trình diễn "Duyên dáng Việt Nam" tại Singapore.

Chương trình được lấy cảm hứng từ nghệ thuật rối bóng và được dàn dựng dưới dạng mười bức tranh, mỗi bức tranh là một bộ sưu tập với sự tham gia của nhiều nhóm nghệ sĩ múa và người mẫu.

Đây là đêm nghệ thuật do vùng Ile-de-France (trong đó có thành phố Paris) và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức, đánh dấu hai mươi năm quan hệ hợp tác song phương tốt đẹp giữa hai thủ đô.

N.T.
Ảnh: BTC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mới lạ từ thời trang công sở Trali

Bộ sưu tập mới của Trali mang đến cho người mặc vẻ đẹp lịch lãm, độc đáo và mới lạ trên từng chi tiết trang phục. Các sản phẩm sử dụng tông màu chủ đạo là be, ghi, đen kết hợp với chất liệu có độ tương phản.

Xem thêm