Nội dung
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
giáng my luôn khéo chọn trang phục tôn lên vóc dáng và sự trẻ trung của mình.
 
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
Trong buổi tham dự sự kiện tại Hà Nội, hoa hậu đền hùng đã khéo léo kết hợp váy đuôi cá với áo peplum và bộ trang sức vàng cao cấp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế.
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
Rất khó để đoán chính xác tuổi của Giáng My. Hoa hậu Đền Hùng rất khéo trong việc kết hợp trang sức với trang phục.
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
Giáng My hiện là Đại sứ thương hiệu của Prima Gold. Đây là thương hiệu trang sức vàng 24K cao cấp đến từ Thái Lan. Giáng My bị chinh phục bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của thương hiêu này từ những dịp làm việc, du lịch tại Thái Lan.
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
prima gold vừa khai trương cửa hàng flagship thứ 2 tại trung tâp thương mại Tràng Tiền. Những tín đồ của trang sức vàng cao cấp tại Hà Nội từ nay sẽ có thêm địa chỉ mua sắm mới.
Giáng my quyến rũ với trang sức vàng
Buổi khai trương còn có sự tham dự của Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh, diễn viên Chiều Xuân, Hà Phương, Bích Ngọc và cặp người mẫu song sinh Huyền Thư - Thư Huyền.

Những tín đồ của trang sức vàng cao cấp tại Hà Nội sẽ có thêm địa chỉ mua sắm mới. Prima Gold tại Tràng Tiền sẽ phục vụ các dòng trang sức như bộ “Baby collection”- trang sức nhỏ gọn phù hợp với ngày thường, những thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cho ngày cuối tuần hay những bộ lớn cho bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng sẽ trưng bày các bức tranh phong thủy độc đáo từ vàng 24K trong dòng Prima Art.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập đồng hồ Seiko 50 năm tuổi

Nhiều người đến tham quan mua sắm tại thương xá Tax, TP HCM vừa qua đã được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ qua các thời kỳ của thương hiệu đồng hồ Seiko nhân dịp kỷ niệm 50 năm dòng đồng hồ Seiko 5.

Xem thêm