Nội dung
Giáng my mỗi món trang sức đều có những giá trị riêng
Mỹ nhân không tuổi thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc rạng ngời.

- Chị nghĩ sao về danh hiệu người đẹp không tuổi mà người hâm mộ ưu ái đặt cho mình?

- Với tôi, mọi người phụ nữ đều đẹp. Điều quan trọng là bạn biết cách để mỗi ngày một quyến rũ hơn. Ở mỗi giai đoạn của cuộc sống, phụ nữ nên biết cách làm đẹp sao cho phù hợp với lứa tuổi và sự trưởng thành.

- Có ý kiến cho rằng sắc đẹp là vũ khí lợi hại của phái đẹp trong công việc. Chị nghĩ thế nào về điều này?

- Không chỉ phụ nữ, mà đối với nam giới thì hình thức bên ngoài luôn là một thứ vũ khí rất lợi hại khi bạn gặp những đối tác và khách hàng. Nhưng điều đó chỉ đến trong những giây phút đầu tiên, còn vũ khí mạnh mẽ và lợi hại nhất theo tôi vẫn là sự tự tin, tính chuyên nghiệp của bạn. Tất cả đều đến từ quá trình bạn trải nghiệm với cuộc sống và công việc.

Giáng my mỗi món trang sức đều có những giá trị riêng
giáng my đặc biệt thích trang sức vàng.

- Vậy với chị đâu là thứ trang sức tuyệt vời nhất để làm đẹp cho bản thân?

- Tôi cho rằng mỗi món trang sức đều có một giá trị để làm đẹp cho bạn. Hãy hiểu trang sức ở đây theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nghĩa đen là mỗi món đồ bạn mang trên người, thể hiện sự tinh tế, gu thẩm mỹ và con mắt nhìn của bạn với cái đẹp. Còn với nghĩa bóng, trang sức là thứ được hiểu như sự tri thức, hiểu biết và trí tuệ, những thứ sẽ giúp bạn luôn tự tin với cuộc sống. Phải nói thật là thứ trang sức này chính là yếu tố quan trọng đưa tôi đến thành công. Mười mấy năm học trong Nhạc viện, được trang bị một lượng kiến thức lớn, được trau dồi những kỹ năng sẵn có, nên đến bây giờ trải qua quá nhiều khó khăn và thử thách, tôi vẫn luôn tự tin và đủ bản lĩnh để vững vàng trong cuộc sống.

Giáng my mỗi món trang sức đều có những giá trị riêng
Giáng My trở thành người đại diện hình ảnh cho Prima Gold.

- Còn theo nghĩa đen, thứ trang sức nào khiến chị luôn đẹp và tự tin?

- Tôi luôn yêu thích những sản phẩm tinh tế được chế tác từ vàng. Vàng là một chất liệu kim loại có giá trị tôn nét đẹp cổ điển, sang trọng và thanh lịch của bạn. Đồng thời những món trang sức từ vàng còn có giá trị tích lũy. Như ông bà ta ngày xưa vẫn có thói quen tích trữ vàng làm của hồi môn cho con cháu.

- Điều gì ở một món trang sức vàng khiến chị ưng ý nhất?

- Đó là sự tinh tế trong mỗi thiết kế từ dây chuyền, hoa tai đến nhẫn… Tôi đã quyết định trở thành tín đồ của trang sức Prima Gold - một thương hiệu đến từ Thái Lan bởi những thiết kế đa dạng, tinh tế của mỗi sản phẩm. Khi sở hữu một sản phẩm của Prima Gold, tôi có cảm giác như đang sở hữu cả một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi sản phẩm của hãng đều được chế tác cầu kỳ, tinh tế, vừa sang trọng lại rất thời trang. Những điều này đem lại sự tự tin cho người sở hữu nó.

- Khi sở hữu trên tay một sản phẩm của Prima Gold, theo chị giá trị lớn nhất từ những món đồ trang sức tinh tế này là gì?

- Khi bạn sở hữu một sản phẩm Prima Gold, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang nâng niu một tác phẩm nghệ thuật. Tác phẩm nghệ thuật ấy luôn tôn vinh sự sang trọng, tinh tế của bạn. Đó là giá trị lớn nhất. Còn nhiều hơn giá trị nghệ thuật để làm đẹp, như My đã tâm sự, một món trang sức vàng còn có giá trị tích lũy. Đây chính là giá trị trường tồn của trang sức vàng mà bạn sở hữu.

- Nếu có người gọi chị bằng danh hiệu “Người phụ nữ vàng”, chị nghĩ sao?

- Tôi không biết định nghĩa của bạn về danh hiệu này như thế nào. Với tôi, người phụ nữ vàng là một người phụ nữ luôn bản lĩnh trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để đạt đến thành công. Cũng vì vậy mà prima gold đã chọn tôi trở thành hình ảnh đại diện cho hãng tại Việt Nam. Theo tôi, Việt Nam có rất nhiều người phụ nữ xứng đáng với danh hiệu "Người phụ nữ vàng". Tôi muốn được đồng hành cùng họ để nâng cao tầm ảnh hưởng, vai trò của phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục