Nội dung

Bất ngờ rằng, đơn giản là vậy nhưng hương pháp giảm cân này đã giúp bác sĩ Masashi Kawamura giảm được 10kg, đồng thời vòng bụng của ông đã xẹp đi những 17cm.

Là một quốc gia hiện đại, cuộc sống của người Nhật vô cùng áp lực. Quỹ thời gian dành cho công việc chiếm tới 9/10, do vậy những phương pháp giảm cân, làm đẹp của họ cũng rất "tranh thủ" mà lại hiệu quả cao.

 Giảm ngay 10kg chỉ nhờ đi bộ và hít thở theo phương pháp của người nhật

Phụ nữ Nhật Bản rất biết cách làm đẹp để giữ dáng ngọc

Đối với phụ nữ Nhật, để giữ cho thân hình được thon gọn, họ sẽ kết hợp việc tập thể dục vào các hoạt động hàng ngày như đi đứng, ngồi, nằm. Việc giảm cân sẽ không hề tốn tiền của, thời gian và công sức vì đây là những thói quen gắn liền với bạn hàng chục tiếng đồng hồ mỗi ngày. Vì thế nếu áp dụng đúng, bạn có thể giảm cân bất cứ lúc nào trong ngày.

Bác sĩ Masashi Kawamura còn giới thiệu thêm cho chị em phương pháp hít thở khi đi bộ giúp làm săn chắc các cơ bắp ở bụng, tiêu hao phần mỡ thừa ở vùng này.

 Giảm ngay 10kg chỉ nhờ đi bộ và hít thở theo phương pháp của người nhật

Giảm cân chỉ nhờ đi bộ và hít thở vừa đơn giản mà lại luyện tập sức khỏe

Thông thường khi đi bộ, chúng ta thường dùng lực ở chân chứ ít khi nào tác động lên bụng. Xong nếu hít thở và hóp - ưỡn bụng đúng cách, bạn sẽ tác động được vào mỡ bụng theo từng bước chân.

Lời khuyên của bác sĩ người Nhật cho phương pháp này là mỗi ngày bạn đi bộ được càng nhiều càng tốt, hoặc tối thiểu là 30’ – 1 tiếng. Nếu chăm chỉ kiên trì bạn sẽ thấy kết quả sau 3-6 tháng.

 Giảm ngay 10kg chỉ nhờ đi bộ và hít thở theo phương pháp của người nhật

Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi số cân bất ngờ khi thực hiện phương pháp này

Để đi bộ giảm cân thành công, bạn cần lưu ý những điều sau:

- Ưỡn ngực và thẳng lưng khi đi bộ. Nếu gù lưng, bài tập này không những không có tác dụng mà còn gây hại cột sống.

- Khi ngồi, cũng hãy giữ thói quen thẳng lưng và hóp, siết chặt cơ bụng.

 Giảm ngay 10kg chỉ nhờ đi bộ và hít thở theo phương pháp của người nhật

- Nếu chưa tập được thói quen ngồi thẳng, hãy lót một chiếc gối hình trụ sau lưng để điều chỉnh dáng ngồi chuẩn hơn.

- Để có kết quả giảm cân tốt nhất, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Đi bộ và hít thở không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, không tốn công sức. Phương pháp trên còn giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, giúp ruột co bóp nhịp nhàng và đỡ hẳn tình trạng táo bón .

Giảm ngay 10kg chỉ nhờ đi bộ và hít thở theo phương pháp của người nhật

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Làm sao để hãm bé tăng cân?

Con tôi 15 tháng, nặng 15,5 kg. So với trẻ hàng xóm thì cháu lớn bằng bé 3 tuổi nên vợ chồng tôi rất lo, sợ cháu bị béo phì. Vợ chồng tôi đã giảm sữa cho bé.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm