Nội dung

Mệt mỏi vì mỡ bụng dày lâu năm

Phụ nữ sau sinh thường đau đầu vì vòng bụng nhão, chảy xệ, xồ xề với những ngấn mỡ cứng dày và không thể săn chắc kể cả khi thường xuyên tập thể dục và triển khai nhiều “chiêu” ăn kiêng nhưng đều thất bại. Một số chị em dũng cảm tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đa số đều cảm thấy lo lắng và sợ hãi với những “chiêu làm đẹp bằng dao kéo” có nguy cơ để lại nhiều biến chứng hiện nay.

Chính vì vậy, đã có nhiều phụ nữ sau sinh tìm đến các giải pháp làm bằng thảo dược, vừa đảm bảo hiệu quả vừa có tính an toàn cao.

Giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả từ kem gừng và cốt gừng

Các tinh chất gừng và quế, hồi và các thảo dược trong Kem gừng và Cốt gừng thảo dược Cung Đình có tính nóng giúp nâng cao hiệu suất làm tan mỡ bụng nhanh nhất, nhờ cơ chế làm mềm các mô mỡ và đốt cháy mỡ bụng, đồng thời hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể. Sử dụng kết hợp Kem gừng và Cốt gừng thảo dược Cung đình với Đai quấn nóng giúp giãn nở các mô mỡ vùng bụng, tăng khả năng thẩm thấu thảo dược và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể.

 Giảm mỡ bụng tại nhà trong 4 tuần cho người sau sinh lâu năm

Chị Nhàn đã giảm 12cm sau 1,5 tháng dùng kem gừng và cốt gừng thảo dược Cung Đình

“Sau khi sinh bé thứ 2, vòng 2 của mình chính thức biến mất, cân nặng tăng đột biến 20kg, chính mình còn sợ cái “đồ sộ” của bản thân mà không dám soi gương. Nhưng sau khi được cô bạn thân chia sẻ dùng bộ giảm eo sau sinh lâu năm bằng thảo dược của Cung Đình hiệu quả, mình dùng thử.

Ban đầu mình cũng chỉ nghĩ dùng thử 1 tuần xem độ hiệu quả thế nào và không đặt nhiều tin tưởng do đã thử nhiều sản phẩm giảm eo trên thi trường nhưng không thành công. Mình thực hiện liên tục, đầy đủ các bước và đúng thời gian quy định như Cung Đình chỉ dẫn trong vòng 1 tuần, thấy bắt đầu có chuyển biến, da vùng bụng săn chắc hơn trước một chút. Mình thấy có tín hiệu tốt, kiên trì thực hiện trong 1.5 tháng và bụng đã giảm được 12cm.”  - chị Nhàn chia sẻ.

Bộ sản phẩm Giảm eo sau sinh lâu năm có chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên theo bí quyết của các lương y Cung Đình Huế. Chỉ 4 bước và 40 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả  từ 7 - 10cm vòng bụng chỉ sau 4 tuần sử dụng bộ sản phẩm. Đây là một trong số ít những bộ sản phẩm có tác dụng giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất đối với phụ nữ có mỡ bụng lâu năm.

 Giảm mỡ bụng tại nhà trong 4 tuần cho người sau sinh lâu năm

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lấy 1 lượng vừa đủ Kem gừng thảo dược Cung Đình xoa lên vùng bụng khoảng 5 - 10 phút theo chiều kim đồng hồ.

 Giảm mỡ bụng tại nhà trong 4 tuần cho người sau sinh lâu năm

Bước 2: Xoa thêm Cốt gừng thảo dược Cung Đình và massage khoảng 10 phút

 Giảm mỡ bụng tại nhà trong 4 tuần cho người sau sinh lâu năm

Bước 3: Quấn đai quấn nóng lên vùng bụng khoảng 20-30 phút

 Giảm mỡ bụng tại nhà trong 4 tuần cho người sau sinh lâu năm

 Bước 4: Bỏ đai quấn nóng ra và dùng Gen nịt bụng để định hình form bụng. Mỗi ngày gen tối thiểu 6 - 8h để đạt hiệu quả cao nhất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm