Nội dung

Chanh là một sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất có hiệu quả trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Kết luận này dựa trên một số nghiên cứu của nhà khoa học Stanley Burroughs, người đã chứng minh và phát hành ra cuốn sách giảm cân hiệu quả từ quả chanh.

Với những thành phần dinh dưỡng chủ yếu như: vitamin B, vitamin B2, vitamin C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại ít calo, chanh có tác dụng giảm béo bụng hiệu quả nhờ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, kích thức hệ tiêu hóa tốt.

 Giảm mỡ bụng bằng chanh cách nào hiệu quả nhất

Tuy nhiên, chúng ta cũng phải hiểu rằng khi thực hiện cách giảm béo bụng với chanh là bạn cần phải kiên trì, ít nhất là hai tuần trở lên thì mới có được kết quả tốt. Bởi chanh cũng có tính axit rất mạnh, nếu dùng quá nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người dùng.

Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng bằng chanh đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo ngay:

Massage bụng bằng chanh và muối

 Giảm mỡ bụng bằng chanh cách nào hiệu quả nhất

Chuẩn bị 1 quả chanh nhỏ và 20 gram muối. Bạn cắt quả chanh theo từng lát mỏng, khoảng 15 lát chanh. Còn muối thì bạn rang nóng lên. Sau đó lấy một miếng vải xô lớn, trải đều các lát chanh lên, tiếp đó rắc muối lên trên các miếng chanh cũng như xung quanh chúng. Sau đó gập miếng vải lại và buộc chặt vào bụng. Đến khi muối không còn ấm, bạn tháo miếng vải ra, cuộn tròn lại. Tiếp tục dùng nó để xoa tròn quanh bụng, vừa xoa vừa hít sâu rồi thở ra nhịp nhàng.

Kết hợp với việc massage bằng chanh, bạn hãy sử dụng nước chanh hàng ngày:

 Giảm mỡ bụng bằng chanh cách nào hiệu quả nhất

+ Trà chanh: Sự kết hợp thông minh giữa trà xanh và chanh là phương pháp dân gian được người xưa áp dụng và có được kết quả hơn mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanh sẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.

 Giảm mỡ bụng bằng chanh cách nào hiệu quả nhất

+ Nước chanh mật ong: Pha 2 muỗng café mật ong nguyên chất với ½ quả chanh tươi vào 500ml nước ấm. Uống ngay sau bữa sáng hoặc trước bữa sáng vài phút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm