Nội dung

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xây dựng quy trình Korean Beauty Triangle áp dụng vào phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ vụ nâng mũi Sline 3D được rất nhiều người quan tâm. Nâng mũi Sline 3D không chỉ là giải pháp khắc phục toàn diện nhược điểm mũi bị tẹt, to, bị lệch hếch, vẹo thậm chí mũi bị phẫu thuật hỏng mà còn mang đến dáng mũi cao, thanh tú, thon gọn cho khách hàng.

 Giảm giá sốc cho dịch vụ nâng mũi chuẩn hàn

Nhằm tri ân và mang đến những trải nghiệm làm đẹp bằng công nghệ cao cho khách hàng, BVTM Kangnam giảm giá sốc lên tới 20% cho dịch vụ nâng mũi Sline 3D trong tháng 7. Đây không chỉ là cơ hội giúp khách hàng được làm đẹp với giá cả ưu đãi mà còn tạo điều kiện để chị em được tư vấn trực tiếp bởi các bậc thầy thẩm mỹ Hàn Quốc.

Sở hữu dáng mũi S-line hoàn hảo

Công nghệ  nâng mũi S-line 3D theo quy trình Korean Beauty Triangle được xem là giải pháp tối ưu cho người mũi tẹt, đầu mũi to, không đẹp, giúp khắc phục các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng… với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi thông thường khác không có được.

 Giảm giá sốc cho dịch vụ nâng mũi chuẩn hàn

Ba yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật nâng mũi theo quy trình Korean Beauty Triangle đó là: “Tạo hình – Chất liệu – Phẫu thuật”. Đây là quy trình khép kín dựa trên sự thống nhất giữa 3 bậc thầy thẩm mỹ Hàn Quốc. Quá trình phản hồi từ phía bác sĩ phẫu thuật với chuyên gia định hình phong cách và chuyên gia kiểm định chất liệu phẫu thuật hết sức cần thiết để đảm bảo việc áp dụng những tư liệu vào thực tế mang đến hiệu quả là một dáng mũi thanh tú, thon gọn theo tỉ lệ vàng.

Hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối

 Giảm giá sốc cho dịch vụ nâng mũi chuẩn hàn

Như đã nói, phương pháp nâng mũi S-line 3D dựa theo quy trình Korean Beauty Triangle có sự tư vấn từ các chuyên gia Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn tự tin với kết quả nâng mũi tốt nhất cũng như độ bền của chất liệu nâng mũi. Bởi quá trình chọn lựa chất liệu nâng mũi đã được bậc thầy kiểm định chất liệu thẩm mỹ đánh giá sao cho an toàn, phù hợp và đạt hiệu quả tối ưu trong các ca phẫu thuật nâng mũi.

Để khẳng định điều này, sau khi phẫu thuật nâng mũi thành công, khách hàng sẽ được thực hiện chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D.

Tiết kiệm

 Giảm giá sốc cho dịch vụ nâng mũi chuẩn hàn

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở cũng như công nghệ nâng mũi với giá cả cạnh tranh. Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, Kangnam không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng cao giá cả phù hợp với thu nhập người Việt mà còn thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Không những thế cơ hội được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí càng khiến chị em quan tâm nhiều hơn.

Trong tháng 7 này, ngoài giảm giá tới 20%  cho dịch vụ nâng mũi Sline 3D rất nhiều chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao khác đang được triển khai tại Kangnam. Hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm