Nội dung
Đối với hầu hết mọi người cắt giảm trọng lượng của họ có thể rất khó khăn, thậm chí chỉ là mất 0, 5kg. Nhưng nếu bạn làm điều đó đúng cách, nó không phải là khó khăn và căng thẳng. Tất cả những gì bạn phải làm là:
Ăn nhẹ:
Bạn sẽ luôn cảm thấy thèm ăn một cái gì đó mặc dù bạn không đói, bạn nên ăn một cái gì đó lành mạnh, giống như trái cây chẳng hạn. Nhưng không làm cho nó biến thành một thói quen ăn vặt; thay vì giới hạn mình hãy đặt ra cho mình những quy định như bạn chỉ có một ngày trong một tuần ăn những thức ăn vặt.
Giảm cân không cần ăn kiêng
Snacks là không tốt cho sức khỏe của bạn; chúng thường được làm bằng các loại thực phẩm chế biến có chất bảo quản và hóa chất với các chất béo làm cho bạn tăng cân một cách dễ dàng thay vì giảm cân như ý muốn của bạn.
Thực phẩm bổ dưỡng:
Đó là khuyến khích, bạn cần những thực phẩm dinh dưỡng để có một bữa ăn chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe tốt. Ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng đảm bảo rằng cơ thể của bạn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết, giữ nó khỏe mạnh mà không dư thừa để biến thành chất béo cơ thể. Do đó, kiểm tra các bữa ăn giảm cân của bạn để xác nhận một chế độ ăn uống cân bằng trong cả ngày.
Bạn không cần phải đi vào một số kế hoạch chế độ ăn uống khắc nghiệt để giảm cân như ăn kiêng vì chúng có thể biến thành phức tạp do không quen với các loại thức ăn và bạn cảm thấy mình đang bị gò ép. Bạn có thể dễ dàng nản lòng với chế độ hoặc kế hoạch ăn uống nếu chế độ ăn uống là không phù hợp với khẩu vị của bạn.
Bạn vẫn có thể thưởng thức nhiều món ăn yêu thích của bạn nếu bạn biết làm thế nào để ăn uống tốt; chỉ cần thực hiện một vài thay đổi ở đây và ở đó, như làm giảm lượng dầu ăn hoặc bất kỳ chất béo như bơ và tăng lượng rau quả mà bạn ăn.
Nó có thể có vẻ rắc rối và đòi hỏi nỗ lực rất nhiều để mất một vài cân, nhưng một cơ thể khỏe mạnh là giá trị cuối cùng của các nỗ lực. Hơn nữa, có rất nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận.
Bạn cũng có thể làm một số nghiên cứu và tìm kiếm công thức nấu ăn lành mạnh và đơn giản để chuẩn bị sử dụng các nguyên liệu có sẵn. Điều quan trọng là phải có kế hoạch chế độ ăn uống sao cho bạn ăn nhiều các loại thực phẩm lành mạnh.
Tập thể dục:
Giảm cân không cần ăn kiêng
Ngay cả sau khi làm theo tất cả những lời khuyên này, điều quan trọng là bạn phải duy trì một cuộc sống năng động. Xây dựng một số chế độ tập thể dục đơn giản tại nhà nếu có thể trên cơ sở thường xuyên hoặc tập luyện tại phòng tập thể dục với bạn bè cho có động cơ thúc đẩy.
Ngoài ra, sử dụng cầu thang khi tới văn phòng thay vì đi thang máy. Bạn hãy đứng dây đi lại cách 15 phút. Đi bộ đến chỗ ăn trưa. Đi dạo ban đêm sau khi ăn tối…

>>Sử dụng chuối để 'giảm cân' của người Nhật có hiệu quả?

>>Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ chuối

>>Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần

>>Giảm cân bằng gạo lứt trong 3 bước

Theo 24h.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm