Nội dung

Chỉ với muối biển và thực hiện đều đặn hàng ngày, những ngấn mỡ sẽ không còn làm phiền chị em. Đặc biệt, tinh chất muối biển còn giúp cơ, da săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh.

Giảm béo với muối biển là phương pháp giảm béo không tốn kém như những liệu pháp hút mỡ hay giảm béo đánh cơ công nghệ cao tại spa. Chị em sẽ không phải mất nhiều chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả như ý. Đặc biệt, giảm béo bằng muối biển dễ dàng áp dụng tại nhà và tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ mà hiệu quả thấy ngay sau lần đầu tiên.

Bài liên quan: 

Chườm muối rang

Với phương pháp này, chị em có thể áp dụng hàng ngày và hiệu quả sẽ thấy rõ rệt sau 1 tuần thực hiện. Chị em chỉ cần chuẩn bị 1 bát muối biển, sau đó đem rang thật nóng rồi bỏ vào vải bông  và chườm túi muối rang quanh vùng mỡ thừa cho đến khi nhiệt độ giảm dần. Đến mức nhiệt độ phù hợp vừa phải (không quá nóng) chị em có thể quấn quanh vùng mỡ thừa và massage nhẹ nhàng. Đến khi túi muối nguội đi thì chị em tiến hành  những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Áp dụng phương pháp này thường xuyên ngày  1 lần và chỉ sau 1 tuần chắc chắn chị em không lo ngại những ngấn mỡ thừa làm phiền.

 Giảm béo toàn thân với muối biển

Chỉ sau 1 tuần thực hiện giảm béo với muối rang chị em sẽ thấy dáng vóc được cải thiện rõ rệt 

Massage với muối rang ngải cứu

Đây là cách giảm béo hiệu quả giúp bạn thoát khỏi những đám mỡ rắn, những ngấn mỡ lâu năm.

Các nàng cần chuẩn bị 1 bát nhỏ muối, 1 kg ngải cứu. Sau đó, rửa sạch ngải cứu, phơi khô và rang trên bếp cho đến khi ngải cứu có màu sẫm. Tiếp theo, đổ muối vào rang cùng cho đến khi thấy hỗn hợp ngải cứu và muối màu đen. Sau đó, đổ vào khăn bông sao cho nhiệt lượng vừa phải không khiến bạn bị bỏng. Dùng khăn bông có chứa hỗn hợp ngải cứu và muối quấn quanh vùng da có mỡ thừa và massage nhẹ nhàng. Nhiệt lượng của muối và ngải cứu sẽ hóa lỏng lớp mỡ thừa và đào thải ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

 Giảm béo toàn thân với muối biển

Chỉ cần massage nhẹ nhàng với muối biển và ngải cứu mỗi ngày các nàng sẽ không còn lo lắng mỡ thừa. Đặc biệt, phương pháp này còn áp dụng hiệu quả với mỡ rắn, lỏng, mỡ lâu năm. 

Đắp muối và gừng tươi

Với cách này bạn thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị gừng và muối vừa đủ. Sau đó, xay nhuyễn gừng và trộn với muối thành hỗn hợp, cho hỗn hợp trên vào một dải nilong sạch và quấn quanh vùng mỡ thừa kèm theo những động tác vỗ hay xoa bóp nhẹ nhàng. Thực hiện hàng ngày các nàng sẽ thấy mỡ thừa giảm nhanh chóng.

 Giảm béo toàn thân với muối biển

Đắp muối và gừng tươi sẽ giúp các nàng đòa thải triệt để lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Đừng để những ngấn mỡ thừa khiến chị em mất ăn, mất ngủ. hãy áp dụng ngay cách giảm béo bằng muối biển để có được cơ thể đẹp và quyến rũ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm