Nội dung

Chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally nhân chuyến thăm và làm việc trong 2 ngày cuối tuần 23-24/7 sắp tới của Dr.Boris Kunsevitsky tại đây.

Công nghệ Liposonix – “Bụng phẳng, eo thon” chỉ sau 1 giờ!

Công nghệ Liposonix với sức mạnh vượt trội được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng bởi không chỉ đem lại tác dụng giảm béo triệt để mà còn ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại.

 Giảm béo cùng drboris kunsevitsky nhận quà tặng đến 9 triệu đồng

Dr.Boris Kunsevitsky trực tiếp điều trị giảm béo cho khách hàng TMQT Bally

Công nghệ Liposonix sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ tác động mạnh mẽ vào các tế bào mô mỡ nằm sâu dưới da. Lượng mỡ thừa tập trung quanh bụng, eo, lưng bị phá hủy và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không ảnh hưởng đến những vùng khác.

 Giảm béo cùng drboris kunsevitsky nhận quà tặng đến 9 triệu đồng

Diễn viên Ốc Thanh Vân tự tin với vóc dáng sau điều trị công nghệ giảm béo tại TMQT Bally

Chỉ sau 60 phút, vùng điều trị giảm ít nhất 2,5cm. Lượng mỡ tiếp tục giảm trong các tháng tiếp theo, mang lại thân hình thon gọn với những số đo lý tưởng và làn da săn chắc, mịn màng. Công nghệ Liposonix được ưa chuộng bởi hiệu quả giảm béo nhanh chóng, với độ an toàn đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr. Boris Kunsevitsky – chuyên gia đầu ngành về giảm béo không phẫu thuật

Dr. Boris Kunsevisky được biết đến là chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm cùng năng lực xuất sắc trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn, đặc biệt với dịch vụ giảm béo, trẻ hóa da.

 Giảm béo cùng drboris kunsevitsky nhận quà tặng đến 9 triệu đồng

Dr. Boris Kunsevitsky  tư vấn cho khách hàng Bally

Với sự tận tâm trong công việc, ông từng giữ những chức vụ quan trọng tại nhiều tập đoàn lớn như: Syneron Medical, Lumenis Medical, Solta Medical,...

Hiện tại, Dr. Boris Kunsevisky còn đảm nhiệm vai trò đào tạo về các công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn cao cấp (đặc biệt phải kể đến công nghệ giảm béo cao cấp Liposonix) cho phần lớn các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Châu Á.

 Giảm béo cùng drboris kunsevitsky nhận quà tặng đến 9 triệu đồng

Dr. Boris Kunsevitsky cùng đội ngũ bác sỹ tại TMQT Bally

Trong những năm vừa qua, Dr.Boris Kunsevitsky đã có nhiều chuyến làm việc tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Có rất nhiều khách hàng đã không giấu được sự hài lòng của mình sau khi được tư vấn làm đẹp trực tiếp với chuyên gia đầu ngành trên thế giới này tại đây.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được giảm béo với chuyên gia Boris Kunsevitsky! Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những khách hàng đầu tiên được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí trong 2 ngày cuối tuần sắp tới!

Đăng ký và liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Làm cách nào để tăng cân nhanh trong 1 tuần?.

Làm cách nào để tăng cân trong 1 tuần, biến thân hình gầy gò thành mập mạp, đầy đặn? Việc tăng mấy kilogam trong một tuần không đơn giản. Nhưng vẫn có rất nhiều người tăng cân thành công, khỏe mạnh như ý muốn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm