Nội dung

xps 15 được tích hợp vi xử lý Haswell Core i7 tốc độ 2,2 GHz, card rời Nvidia GeForce GT 750M cùng ổ cứng lưu trữ dạng đặc SSD 512 GB hỗ trợ tốt cho các tác vụ chơi game hay thiết kế đồ họa. Tùy chọn cấu hình này có thể thấp hơn nếu người dùng chọn phiên bản có mức giá rẻ hơn. 

Giải trí trên màn hình phân giải cao -laptop xps 15

xps 15 có thiết kế thời trang cùng cấu hình mạnh mẽ. 

Theo công bố của nhà sản xuất, XPS 15 có thời lượng pin lên đến 13 giờ cho mỗi lần sạc. Ngoài ra, hãng dell còn trang bị tính năng quản lý pin thông minh, giúp người dùng có thể cắm nguồn trực tiếp khi sử dụng mà không lo vấn đề chai pin.

XPS 15 khi được thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm xước sáng khá sang trọng với viền nhôm sáng bao quanh các cạnh máy. Lớp nhôm nguyên khối này không những giúp chống bám mà còn tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Giải trí trên màn hình phân giải cao -laptop xps 15

Theo xu hướng thiết kế hiện đại, XPS 15 đã được Dell loại bỏ hoàn toàn ổ đĩa DVD, giúp máy mỏng chỉ 18 mm, thích hợp để người dùng mang theo khi cần. XPS 15 được trang bị bàn phím chiclet đặc trưng với hệ thống đèn nền gồm hai chế độ sáng khác nhau với độ nảy rất tốt.  

Màn hình cảm ứng 15,6 inch với độ phân giải Quad HD 3.200 x 1.800 pixel đã đưa XPS 15 trở thành chiếc laptop có độ phân giải lớn nhất thế giới tính đến thời điểm này. Màn hình đạt được độ phân giải cao nhờ trang bị công nghệ IGZO của Sharp cho phép tích hợp nhiều điểm ảnh hơn trên một đơn vị diện tích, lên đến 235 ppi, giúp hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ và sống động.

Giải trí trên màn hình phân giải cao -laptop xps 15

Màn hình cảm ứng này còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass chống được những tác hại từ ngoại lực, giúp các thao tác chạm trở nên linh hoạt hơn. XPS 15 còn được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio với công nghệ Waves MaxxAudio 4.0 cho chất âm to và rõ và không bị nhiễu khi mở công suất hết cỡ. Hệ thống âm thanh này còn có khả năng lọc âm, giảm ồn. XPS 15 được bán với giá từ 1.500 USD. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm