Nội dung

Cuộc thi dành cho công dân Việt Nam 25-35 tuổi (tính đến ngày 28/2), có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, năng lực kinh doanh, thể hiện vai trò thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp thời trang VN... và cần có kỹ năng giao tiếp, trình bày tiếng Anh tốt.

Giải thưởng doanh nhân thời trang trẻ quốc tế tại vn

Gương mặt đoạt Giải thưởng Doanh nhân thời trang trẻ quốc tế 2008 với một mẫu sản phẩm thiết kế. Ảnh: British Council.

Dự kiến đến tháng 10, Hội đồng Anh công bố ứng viên đoạt giải của VN. Thí sinh này sẽ là đại diện VN duy nhất tham gia tranh tài ở cuộc thi quốc tế diễn ra vào tháng 2/2009 ở London, cùng các ứng viên đến từ 9 quốc gia khác. Người đoạt giải có một chuyến tham quan Anh 2 tuần và tham dự Tuần lễ thời trang London, có cơ hội giành giải thưởng quốc tế trị giá 7.500 bảng Anh và cúp pha lê biểu trưng…

Để tham gia, ứng viên gửi một bộ hồ sơ hoàn chỉnh tới ban Dự án & Truyền thông, Hội đồng Anh, 25 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM (bên ngoài ghi rõ: "Tham gia giải thưởng Doanh nhân thời trang trẻ") hoặc qua emai tới địa chỉ iyfe@britishcouncil.org.vn trước ngày 15/9.

Giải thưởng Doanh nhân thời trang trẻ quốc tế 2009 là một trong những hoạt động của dự án Doanh nhân trẻ trong ngành Công nghiệp sáng tạo được Hội đồng Anh toàn cầu tổ chức hàng năm. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tài năng trẻ hoạt động trong ngành thời trang khắp thế giới.

Thoại Hà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang ‘sánh đôi’ nơi công sở

Nơ trang trí ở ngực và cổ cho nữ, sọc xuôi trên áo sơ mi vạt ngang hay bầu cho nam là kết hợp mới nhất trong sưu tập "Sánh đôi" của thời trang Bolzano. Chất vải chính là cotton và silk, thích hợp cho môi trường công sở.

Xem thêm